Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cadillac ATS đời mới ra mắt tại Detroit Motor Show

Ngoài phiên bản sedan và coupe, hai mẫu Cadillac ATS hiệu năng cao cũng được lên kế hoạch sản xuất.

Chỉ một ngày sau khi ra mắt Cadillac ATS Coupe, nhiều người đã suy đoán chắc chắn phiên bản hiệu năng cao sẽ được giới thiệu với tên gọi Cadillac ATS- V.
Không ngoài dự đoán, nhà sản xuất cho biết Cadillac ATS- V được trang bị động cơ V6 twin-turbocharged 3,6 lít cung cấp bởi  Cadillac, sản sinh 425 mã lực. 
Kết hợp với động cơ này dự kiến sẽ là hộp số truyền động bảy tốc độ hoặc tùy chọn 8 tốc độ.
Bên cạnh đó, bộ ly hợp kép sẽ được trang bị vào đầu năm tới.
Theo một số nguồn tin, Cadillac đang có kế hoạch xây dựng một mô hình còn mạnh hơn Cadillac ATS- V. Phiên bản này sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ, dự kiến tung ra thị trường vào khoảng năm 2017. Nó có thể được trang bị cỗ máy 625 mã lực, 6.2 lít tăng áp, được lấy từ chiếc Corvette Z06 đời 2015 vừa ra mắt. 
Đối với lựa chọn tiêu chuẩn cho Cadillac ATS Coupe 2015, nó sẽ được trang bị hai lựa chọn động cơ.
Đầu tiên là động cơ 2.0 lít bốn xy-lanh, được nâng cấp từ dòng ATS sedan thể thao, nhưng tăng thêm 14% mô-men xoắn.
Cỗ máy này sản sinh 272 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn. Động cơ thứ hai có dung tích 3.6 lít, V6, 321 mã lực, 373 Nm mô-men xoắn. 
Cả hai động cơ này đều được phun xăng trực tiếp và trang bị trục cam trên nắp máy với thời gian đóng mở liên tục biến thiên. Cả hai được trang bị hộp số Hydra- Matic với 6 tốc độ truyền tải tự động. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp số tay 6 tốc độ với cỗ máy 2.0 lít turbo.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm