Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cadillac Escalade 2015 với giá bán từ 65.000 USD

Mẫu Cadillac Escalade 2015 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt. Escalade nổi bật với hệ thống đèn L.E.D chiếu sáng phía trước và phía sau. Mẫu xe sử dụng động cơ V8 6.2 lít nổi tiếng cùng hệ thống truyền động bánh sau tiêu chuẩn sẽ được bán từ đầu năm sau.

Sau khi phiên bản nâng cấp 2015 của mẫu Chevrolet Suburban và GMC Yukon Denali ra mắt với nhiều sự cải thiện đáng kể, tới lượt mẫu Cadillac Escalade 2015 ra mắt với động cơ V8 công suất 420 mã lực và nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn.

 Bên ngoài, Escalade nổi bật với hệ thống đèn L.E.D chiếu sáng phía trước và phía sau. Hệ thống đèn pha L.E.D sẽ được trang bị cho phiên bản Platinum. Escalade Platinum là mẫu xe đầu tiên sử dụng đèn L.E.D cho đèn pha lẫn đèn chiếu gần.

Đèn L.E.D phía sau mang một thiết kế mới hấp dẫn hơn, đèn phanh giữa ở phía sau xe bây giờ chỉ là một dải L.E.D mỏng và hai bên là hai dải L.E.D lớn.

Lưới tản nhiệt bên ngoài được bảo vệ bởi một tấm chắn mạ crome. Logo Cadillac lớn hơn và bắt mắt hơn cho thấy hãng đang cô gắng đem đến một luồng gió mới cho đứa con của mình. Bánh xe được tùy chọn 20-inch và 22-inch.

Bên trong cabin, rất nhiều chi tiết sang trọng nổi bật như da đặc biệt và ghề ngồi thoải mái hơn so với thế hệ trước. Hệ thống truyền động được trang bị như tùy chọn 2 bánh sau hoặc 4 bánh. Escalade mới nhanh hơn, mượt mà hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Hệ thống tùy chọn 4x4 đảm bảo Cadillac sẽ luôn là một trong những cỗ máy mạnh mẽ nhất trên những con đường tuyết sâu, mưa hoặc băng.

Hệ thống túi khí mới sẽ giúp cho người lái cũng như hành khách sẽ ít bị chấn thương nhất khi xảy ra va chạm. 

Escalade sử dụng động cơ V8 6.2 lít nổi tiếng với hệ thống truyền động bánh sau tiêu chuẩn.

Động cơ này sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và khoang động cơ được sử dụng vật liệu cách nhiệt cũng như cách âm tốt hơn.

Escalade mới được thiết kế với mục đích là trở thành chiếc xe chạy êm nhất và tinh tế nhất từ trước đến nay của General Motor.

Phiên bản 2015 đã được thiết kế với độ ổn định cao, lực kéo tốt và ABS cho độ an toàn tốt hơn. Hãng cũng đem đến bộ phanh Assist và hệ thống phân phối lực phanh được trang bị như tiêu chuẩn.

Với kích thước khổng lồ của Escalade có giá bán từ khoảng 65.000 USD - 95.000 USD và có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa xuân tới.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm