Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cái chết của Paul Walker sẽ khép lại 'Fast & Furious'?

Nhiều người hâm mộ phỏng đoán, đạo diễn sẽ giải quyết cái chết của Paul ngay ở tập 7, như vậy đồng nghĩa sẽ không còn phần 8.

Trước khi xảy ra vụ tai nạn xe hơi thảm khốc, dẫn đến cái chết của nam diễn viên Paul Walker và người bạn lâu năm Roger Rodas, đoàn làm phim Fast & Furious 7 đang đi đến những cảnh quay cuối cùng. Sau kỳ nghỉ Lễ tạ ơn, các diễn viên dự định quay lại phim trường ở Atlanta vào ngày 1/12, với nhiều cảnh quay quan trọng của Paul Walker. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không thực hiện được do sự ra đi đột ngột của ngôi sao.

Theo The Hollywood Reporter, đạo diễn James Wan và giám đốc điều hành hãng Universal đã tổ chức một cuộc họp vào sáng chủ nhật để thảo luận và tìm ra hướng giải quyết cho Fast & Furious 7. Đạo diễn đang cân nhắc việc có nên viết lại kịch bản phim hoặc tiếp tục những cảnh quay còn lại như thế nào để thể hiện sự tôn trọng với những cống hiến nam diễn viên 40 tuổi đã làm cho series phim Quá nhanh, quá nguy hiểm.

Paul thực hiện một cảnh quay cho Fast & Furious 7 hôm 13/9.

Paul Walker là nhân vật đã "đóng đinh" với Fast & Furious từ những tập phim đầu tiên. Anh xuất hiện trong hầu hết các phần phim, chỉ trừ The Fast And The Furious: Tokyo Drift. Như vậy để tìm kiếm một nhân vật thay thế đảm nhận vai Brian O’Conner quả thực rất khó. Nhiều người hâm mộ phỏng đoán có thể đạo diễn sẽ giải quyết cái chết của nam diễn viên ngay trong Fast & Furious 7 và điều đó đồng nghĩa với việc không có Fast & Furious 8.

Người đại diện của Universal cho biết: "Tất cả chúng tôi đều cảm thấy đau buồn vô hạn. Paul là một trong những thành viên đáng kính và được yêu quý nhất trong suốt 14 năm qua. Sự mất mát này thật sự khiến đoàn làm phim cũng như người hâm mộ Fast & Furious suy sụp. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình Paul".

Đạo diện James Wan đang cân nhắc việc viết lại kịch bản cho bộ phim.

Paul Walker gặp tai nạn xe hơi thảm khốc hôm 30/11. Nhiều người hâm mộ đã mang nến và hoa đến khu vực gần vị trí xảy ra vụ đâm xe để tưởng niệm nam diễn viên.

 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm