Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cải thiện viêm đại tràng nhờ phương pháp của người Nhật

Nhờ phương pháp độc đáo, nhiều người bị viêm đại tràng mạn tính đã cải thiện căn bệnh này.

Anh Thắng (sống tại quận Tây Hồ, Hà Nội) làm trưởng phòng cho một công ty liên doanh nước ngoài. Vì công việc thường xuyên phải uống rượu bia tiếp khách nên bệnh viêm đại tràng mạn tính ngày càng nặng. Tính đến nay, căn bệnh này đã đeo bám anh suốt 13 năm.

Ecopath Viet Nam anh 1
Căn bệnh viêm đại tràng gây nhiều phiền toái cho cuộc sống thường ngày.

Cứ hôm nào đi tiếp khách là anh không ngủ được, gần như cả đêm thức trắng vì phải đi vệ sinh rất nhiều lần. Cũng vì thế mà chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng không được viên mãn, anh thường xuyên nhăn nhó, gắt gỏng với vợ con. Vì đặc thù của bệnh cứ ăn đồ lạ, tanh, nhiều mỡ là bị đau bụng, đi ngoài nên gia đình anh Thắng cũng phải ăn uống kiêng khem theo.

Vợ anh đã tìm đủ loại thuốc Đông Tây y để chữa trị nhưng bệnh không thuyên giảm. Qua tìm hiểu, anh Thắng biết rằng, bệnh viêm đại tràng có thể biến chứng thành ung thư đại tràng hoặc trực tràng. Nhiều lúc anh thấy mệt mỏi, chán nản và lo sợ nhưng không dám nói với vợ.

Trong một lần công tác tại Nhật Bản, anh Thắng tình cờ biết đối tác của mình cũng bị bệnh viêm đại tràng. Nhờ bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) bằng men vi sinh cho đường ruột nên căn bệnh của bạn anh được cải thiện rõ rệt.

Bifido chiếm 99,9% lượng lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng. Khi bị bệnh, trong thành đại tràng có rất nhiều ổ viêm loét do vi khuẩn gây hại cư trú ở đó. Bởi vậy, chỉ cần bổ sung lợi khuẩn bên cạnh việc uống kháng sinh điều trị lành ổ loét sẽ cải thiện tình trạng của bệnh viêm đại tràng.

Ecopath Viet Nam anh 2
Bifido là lợi khuẩn chủ yếu trong đại tràng.

Loại men vi sinh mà đối tác của anh Thắng sử dụng có thể đưa lợi khuẩn sống xuống tận ruột non và đại tràng (lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt khi đi qua môi trường axit dạ dày). Nghe lời khuyên của bạn, anh Thắng có dùng thử sản phẩm và thấy tác dụng rõ rệt. Dù uống chút rượu bia và ăn khá nhiều đồ lạ của Nhật, anh Thắng vẫn không bị đau bụng như mọi lần.

Sau khi sử dụng loại men vi sinh này khoảng 1 tháng, những triệu chứng đầy bụng, trướng hơi, mót rặn, đi vệ sinh nhiều, đau bụng giảm hẳn, kể cả khi uống rượu bia, anh Thắng cũng không còn bị đi ngoài. Dùng thuốc đến hết tháng thứ 2, những triệu chứng của bệnh viêm đại trạng hầu như giảm hẳn. Cũng nhờ vậy, cả gia đình anh được ăn uống thoải mái hơn, không khí gia đình vui vẻ hẳn lên, chuyện vợ chồng cũng hòa thuận.

Hiện anh vẫn duy trì uống một gói mỗi ngày. Hôm nào phải đi tiếp khách, anh dùng 2-3 gói. Sản phẩm này hiện đã có ở Việt Nam và được phân phối tại bifina.vn.

“Tôi thật sự khâm phục người Nhật và cảm thấy mình rất may mắn khi gặp được sản phẩm tốt và hiệu quả như vậy. Tôi đã khuyên bạn bè và người thân đặt mua loại men này tại bifina.vn”, Anh Thắng tâm sự.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam:

Địa chỉ: số 35A ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà nội.

Website: bifina.vn

Điện thoại: 04 73 04 69 69 - 0936 404 366

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm