Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cải thiện vòng một an toàn nhờ túi ngực chất lượng

Nhờ có độ bền, đa dạng về kích cỡ, hình dáng, túi ngực dạng gel từ các thương hiệu nổi tiếng đang được nhiều phụ nữ lựa chọn để nâng cấp vòng một của mình.

Với những người đã hoặc đang có ý định phẫu thuật đôi gò bồng đảo, túi ngực luôn là mối lo ngại bởi họ cho rằng “phụ kiện” này rất mong manh, dễ vỡ. Tuy nhiên, sự ra đời của dòng túi chất gel đã giúp họ giải quyết băn khoăn này bởi sản phẩm đảm bảo các tiêu chí mềm mại, đẹp tự nhiên và không biến dạng.

phau thuat,  nang nguc,  Han Quoc anh 1

Với túi ngực chất lượng, bạn gái không lo về các biến chứng sau phẫu thuật.

Túi ngực gel từ các thương hiệu nổi tiếng như Allergan (Inspira), Polytech (Microthane) được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi khả năng duy trì độ bền chắc, không gây biến chứng. Trong một thí nghiệm cắt đôi túi, sản phẩm vẫn giữ hình dạng cố định mà không bị vỡ, chảy. Sự đa dạng về kích cỡ (gần 100 size), bề mặt túi linh hoạt (túi xốp, túi nhám, túi trơn), hình dạng phong phú (hình tròn, giọt nước)… cũng giúp phái đẹp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

phau thuat,  nang nguc,  Han Quoc anh 2

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực.

Ngoài chất lượng túi ngực, một ca nâng cấp vòng một thành công còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như kỹ thuật, bác sĩ. Nhiều người lựa chọn phương pháp nội soi theo công nghệ Hàn Quốc để đạt kết quả toàn diện và an toàn. Theo đó, đường rạch da được thực hiện qua hố nách, giúp sẹo mổ được giấu rất khéo và khó phát hiện. Phương pháp này vừa đảm bảo khả năng cho con bú mà lại không gây mất cảm giác đầu vú hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị được chuyển giao 100 % công nghệ nâng ngực nội soi theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW Hàn Quốc. Tại đây sử dụng nguyên liệu nhập khẩu và sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi cho dịch vụ phẫu thuật nâng ngực (1/3 - 12/3). Theo đó, khách nâng cấp vòng một bằng túi ngực nhám Allergan của Mỹ sẽ được tặng 8 triệu đồng và gói chăm sóc da 3 triệu đồng; khách nâng cấp vòng một bằng túi xốp Microthane của Đức được tặng 10 triệu đồng và gói chăm sóc da 3 triệu đồng. Độc giả quan tâm truy cập http://thammyhanquoc.vn hoặc gọi tới số 0968681111/0968682222 để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm