Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cali Wow khuyến mãi cho sinh viên

CWX giảm giá đặc biệt cho học sinh - sinh viên Việt Nam, chỉ với 2 triệu cho một thẻ hội viên 3 tháng.

Cali Wow khuyến mãi cho sinh viên

(Zing) - CWX giảm giá đặc biệt cho học sinh - sinh viên Việt Nam, chỉ với 2 triệu cho một thẻ hội viên 3 tháng.

Cali Wow khuyến mãi cho sinh viên

Tham gia lớp body combat tại trung tâm Cali Wow - ảnh Lữ Đắc Long

Mùa hè năm nay, các bạn học sinh, sinh viên thành phố Hồ Chí Minh có cơ hội đến trung tâm thể dục California Wow Xperience (CWX) để tập luyện chỉ với chi phí 2 triệu đồng cho cả 3 tháng hè. Các bạn trẻ Sài Gòn từ độ tuổi 16 đến 22 đều có thể đến trung tâm California WOW Xperience tại lầu 5 Hùng Vương Plaza để biết thêm thông tin và đăng kí thẻ hội viên với giá ưu đãi nói trên trước ngày 31 tháng 5 này.

Đối với các bạn trẻ Việt Nam, CWX là một địa điểm lí tưởng để luyện tập thể dục cũng như đến chơi với bạn bè, thư giãn trong nền nhạc trẻ trung, sôi động trong những ngày hè. Các bạn hội viên có thể tham gia các hoạt động đa dạng: luyện tập cùng với trang thiết bị hiện đại hàng đầu, tham gia các lớp thể dục nhóm theo chương trình Les Mills danh tiếng, lướt Net tại khu sảnh sang trọng hoặc thư giãn tại phòng xông hơi – tất cả đều miễn phí.

Cali Wow khuyến mãi cho sinh viên

Luyện yoga cho tinh thần, cơ thể khỏe khoắn - Ảnh Lữ Đắc Long

Chương trình tập luyện với nhóm (GroupX) đang là sự lựa chọn phổ biến của các bạn trẻ năng động hiện nay. Các bài tập nhóm bao gồm rất nhiều lớp tập, tiêu biểu như Hip-Hop, BodyJam, BodyPump, BodyCombat, BodyBalance, lớp đạp xe. Đối với các bạn trẻ muốn tìm đến một trải nghiệm khác biệt hơn, CWX có các lớp yoga tại Planet Yoga của thầy Kamal và các bậc thầy yoga đến từ Ấn Độ hướng dẫn. Ngoài ra, các lớp khiêu vũ Yoga và khiêu vũ Ấn Độ cũng rất độc đáo và thú vị. Đối với các bạn học sinh, sinh viên vừa trải qua thời một kỳ thi cuối năm bận rộn và căng thẳng, các lớp tập Yoga sẽ mang lại sức sống mới giúp các bạn bước vào một năm học mới với tinh thần sảng khoái.

Trung tâm thể dục California WOW Xperience tọa lạc tại Hùng Vương Plaza, Quận 5, Tp. HCM. CWX mở cửa từ 6 giờ sáng đến 12h đêm mỗi ngày. Các bạn từ độ tuổi 16 đến 22 có thể mua thẻ hội viên để tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt này từ hôm nay đến hết tháng 5. 

T.L

Bạn có thể quan tâm