Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cali Wow sắp ra mắt địa điểm mới

Trung tâm thể dục thể hình California WOW sắp khai trương địa điểm thứ hai ở trung tâm Quận 1, Tp. HCM.

Cali Wow sắp ra mắt địa điểm mới

(Zing) - Trung tâm thể dục thể hình California WOW sắp khai trương địa điểm thứ hai ở trung tâm Quận 1, Tp. HCM.

Cali Wow sắp ra mắt địa điểm mới

Lớp thể dục với nhạc tại Cali Wow

Với diện tích hơn 2000m2 chiếm 9 tầng lầu của toà nhà Queen Ann, ngay cạnh chợ Bến Thành, trung tâm mới của CLB thể dục quốc tế đúng tiêu chuẩn 5 sao sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa mô hình kết hợp ‘thể thao - giải trí’ .

Trung tâm mới sẽ có 3 phòng tập rộng rãi  để các học viên ‘vui học’ những lớp Yoga thuộc Planet Yoga của Sư Phụ Kamal; các bài tập nhóm, các lớp khiêu vũ sôi động với nhạc của chương trình Les Mills đẳng cấp thế giới.  Cùng một phong cách trang trí sang trọng giống như CLB đầu tiên tại  Hùng Vương Plaza, trung tâm mới cũng được trang bị những máy tập thể hình hiện đại nhất hiện nay, các phòng xông hơi khô và ướt, những phòng trang điểm sành điệu kiểu Hollywood, cộng thêm khu vực nghỉ ngơi và tiếp khách VIP có trang bị quầy bar  với góc nhìn tuyệt đẹp từ trên cao xuống khu vực thành phố. Đây hứa hẹn sẽ là trung tâm giải trí và luyện tập tốt nhất hiện nay ngay tại trung tâm hành chính và thương mại của TP. HCM.

Cali Wow sắp ra mắt địa điểm mới

Bộ môn kick fit

Từ 26/508, California WOW Xperience sẽ giảm giá 50% cho những hội viên đầu tiên đến đăng ký tham gia CLB California WOW Xperience mới.  Để biết thêm chi tiết về chương trình này, hãy liên hệ CLB California WOW Xperience tại lầu 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q.5, Tp. HCM, điện thoại  2220299. Trung tâm  mở cửa hàng ngày từ 6h sáng đến 12h đêm.

T.L

Bạn có thể quan tâm