Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

California WOW Xperience

California WOW Xperience thể hiện một ý tưởng thể dục độc đáo là tập luyện kết hợp giải trí (EXTER-TAINMENT)

California WOW Xperience

(Zing) - California WOW Xperience thể hiện một ý tưởng thể dục độc đáo là tập luyện kết hợp giải trí (EXTER-TAINMENT)

California WOW Xperience

Trung tâm thể dục thể hình California WOW Xperience (CWX) đã mở chi nhánh đầu tiên ở Việt Nam tại Trung tâm thương mại Hùng Vương, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm thể dục này thể hiện ý tưởng độc đáo là tập luyện kết hợp giải trí (EXTER-TAINMENT), bằng cách trang bị các loại hình giải trí sành điệu nhất trong khuôn viên của một phòng tập thể dục, như có DJ phục vụ tại chỗ, hệ thống ánh sáng giống như sàn nhảy, café internet dành cho hội viên, bên cạnh những dụng cụ thể dục và trang thiết bị tối tân với tổng giá trị hơn 1 triệu USD. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng, một trung tâm chăm sóc sức khỏe kết hợp giải trí độc đáo, thu hút các ngôi sao, diễn viên điện ảnh, người mẫu, và những người sành điệu. 

Trung tâm thể dục  rộng 3.800 mét vuông với vốn đầu tư lên đến 5 triệu USD này bao gồm nhiều trang thiết bị tối tân, phòng tập xe đạp lớn nhất Châu Á, hai phòng tập nhóm, cùng với 2 phòng tập Yoga, một phòng kickboxing, ngoài ra còn có phòng tắm hơi và café. Bắt đầu từ tuần này, trung tâm thể dục  sẽ  mở nhiều lớp đa dạng để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thể dục thể thao và thời trang tại Tp. HCM với các bộ môn như Aerobics, đạp xe, khiêu vũ, bodyjam, Sexy Salsa, Reggae Dance, Bodycombat, Taichi, Bodybalance, và võ thuật. CWX sẽ có khoảng 200 lớp học mỗi tuần do những chuyên gia hàng đầu thế giới trực tiếp hướng dẫn. Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện yoga ngày càng gia tăng của người dân thành phố, CWX cũng sẽ mở nhiều lớp học đa dạng, trong đó có những loại hình yoga lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam như lớp Yoga Nóng được tập trong căn phòng có nhiệt độ 37 độ C cùng 19 loại Yoga đặc biệt do thầy Kamal, một bậc thầy trong bộ môn Yoga của thế giới, sáng tạo ra nhằm phục vụ các hội viên của CWX.

California WOW Xperience
California WOW Xperience
California WOW Xperience

Trung thành với khái niệm thể dục tập luyện kết hợp giải trí, CWX được thiết kế nhằm tạo nên một không gian năng động của một câu lạc bộ giải trí với màu đỏ rực rỡ làm chủ đạo, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại góp phần tăng thêm sự hứng khởi của mỗi người đến tập luyện, và khu vực café internet để thư giãn và trò chuyện với bạn bè. Tọa lạc tại trung tâm mua sắm và giải trí mới Hùng Vương Plaza, CWX hứa hẹn sẽ sẽ một điểm đến lí tưởng để mọi người có thể vừa tập luyện kết hợp với giải trí cùng lúc.

Việc khai trương trung tâm thể dục của CWX ở Việt Nam là một bước tiến mới trong kế hoạch mở rộng thị trường của CWX trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, CWX dự định sẽ mở 12 trung tâm trong vòng 3 năm tới với tổng số vốn đầu tư 50 triệu USD.

Hiện nay, trung tâm đang có chương trình khuyến mãi với mức giá đặc biệt là 499 USD/năm cho các thành viên mới.

T.T

Bạn có thể quan tâm