Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Calvin Klein không ấn tượng với Kendall Jenner

Nhà thiết kế hàng đầu người Mỹ cho rằng chiến dịch quảng cáo do chân dài 9x đình đám thể hiện không phải là quyết định sáng suốt mà ông muốn.

Kendall Jenner sải bước hầu hết sàn catwalk của làng thời trang thế giới cùng với loạt quảng cáo, trong đó có nhãn hiệu Calvin Klein. Nhưng cha đẻ của hãng thời trang này - Calvin Klein không mấy thích thú với sự nổi tiếng cô.

Kendall Jenner quang cao noi y anh 1
Nhà thiết kế Calvin Klein.

Nhà thiết kế 73 tuổi chia sẻ suy nghĩ này trong buổi trò chuyện với cựu chủ tịch Cao đẳng thiết kế và mỹ thuật Savannah Fern Malli.

Về lựa chọn Kendall Jenner – người mẫu nổi lên từ mạng xã hội là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mang tên mình, Calvin nhận xét Kendall là cô gái đáng yêu nhưng không thể hiện được tố chất của hãng.

“Đó không phải là quyết định tôi nên làm, thậm chí ngay cả đến hiện tại bây giờ” – nhà thiết kế kỳ cựu nói.

Calvin Klein cho rằng nền công nghiệp thời trang hiện nay khiến ông thất vọng. Các người mẫu trẻ được lựa chọn nhờ lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội, thay vì thể hiện được thiết kế.

“Họ trúng show nhờ lượng follower trên mạng xã hội. Tôi không nghĩ về lâu dài việc này sẽ hiệu quả. Tôi cho rằng nó không phải là chiến lược giúp sản phẩm thành công doanh thu” – Calvin nói tiếp.

Kendall Jenner quang cao noi y anh 2
Kendall Jenner và Justin Bieber trong quảng cáo của hãng.

Calvin Klein còn một gương mặt khác đình đám là ca sĩ Justin Bieber. Trái ngược với Kendall Jenner, cha đẻ của hãng dành lời khen ngợi cho chiến dịch quảng cáo của hoàng tử nhạc pop.

Ông thẳng thắn thừa nhận là fan Justin: “Khi tôi nói tôi thích quảng cáo của Justin Bieber cho Calvin Klein là vì cá nhân tôi thích cậu ấy chứ không phải vì cậu ấy có hàng triệu fan trên mạng”. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm