Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm động lá thư cố nội gửi cháu trai 20 tuổi

Bức thư viết cách đây khá lâu, nhưng khi người cháu trai đăng tải trên Facebook đã lấy không ít nước mắt của mọi người.

Lá thư của bà cố nội được chàng trai Minh Hoàng Anh Võ đăng tải trên trang cá nhân đúng ngày giỗ 2 năm của cụ. Lá thư với nét chữ viết vội, run run của người già nhưng chứa đựng tình cảm thiêng liêng dành cho cậu cháu trai đã 20 tuổi.

Ảnh: FB Minh Hoàng Anh Võ
Thư của bà cố gửi người cháu trai. (Ảnh: Facebook Minh Hoàng Anh Võ).

Bà cụ dặn kỹ: "Bà cố gửi sữa, cà phê cho con, đi học về, ăn cơm xong, ngủ dậy, khuấy uống, tự làm lấy. Cái gì cũng để ba làm, con năm nay 20 tuổi rồi đấy, không còn trẻ con nữa đâu. Ước gì bà cố ở chung với con, thì bà cố không lo. Con ráng tập dần đi, sau này con ra trường rồi đi làm cũng không bỡ ngỡ".

Trong bức thư bà cố còn căn dặn rất nhiều điều để người cháu chăm lo hơn đến sức khỏe và rèn tính tự lập. Cuối thư bà còn gửi cho cậu cháu 100 nghìn đồng cùng lời ước: "Bà cố ráng sống cho tới khi con ra trường, đi dạy... Biết có được tới ngày đó không".

Theo người chia sẻ bức thư, cụ nội của anh mất vì căn bệnh ung thư. Cụ góa chồng, chỉ có cháu là niềm an ủi duy nhất nên rất quan tâm và chăm lo cho anh. Có những lúc người cháu hư không chịu nghe lời. Với anh, những gì bà cố dành cho mình mãi là những hồi ức đẹp trong trái tim.

Những bức thư tình của người chồng khiến phái nữ ước ao

Đó chỉ là lời nhắn nhủ hàng ngày nhưng lúc nào cũng có "thương em", "nhớ em" của một ông lão 65 tuổi gửi vợ.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/cam-dong-la-thu-co-noi-gui-chau-trai-20-tuoi.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm