Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm hứng mạnh mẽ cho mùa đông

Vượt ra khỏi nguồn cảm hứng thường thấy của mùa đông với băng tuyết trắng xóa, bộ sưu tập Jockey USA Originals - Escape to Aspen mang đến một mùa đông hoàn toàn mới, đầy sức sống.

Từ bước chuyển mạnh mẽ với cảm hứng thể thao mùa đông

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ môn trượt tuyết ở vùng Aspen - một địa điểm trượt tuyết đổ đèo hấp dẫn nhất nước Mỹ, thuộc dãy Rocky ở tiểu bang Colorado. Trải qua hàng ngàn năm từ khi xuất hiện cho đến nay, những đường trượt mạnh mẽ, phong khoáng của bộ môn trượt tuyết vẫn giữ được nguyên vẹn sức hấp dẫn đối với những ai ưa thích các hoạt động thể thao vào mùa đông.

Trên nền cảm hứng từ lá cờ Mỹ truyền thống với những sắc màu, họa tiết quen thuộc của bộ sưu tập USA Originals, các nhà thiết kế của Jockey đã thêm vào đó câu chuyện đầy sức sống về chuyến hành trình chinh phục đỉnh núi tuyết Aspen của những người trẻ tuổi. Những dãy núi tuyết hùng vĩ, mênh mang, những thanh ván trượt đầy màu sắc có khả năng chinh phục mọi cung đường, vẻ bí ẩn và ánh mắt hoang dã, đầy thách thức của những loài động vật đặc trưng như chim đại bàng, sói xám… đảm bảo làm thỏa lòng những người yêu cảm giác khám phá.

Bảng màu độc đáo của bộ sưu tập Jockey USA Originals - Escape to Aspen

Bên cạnh các màu sắc cơ bản của lá cờ Mỹ: trắng, đỏ và xanh navy, các nhà thiết kế của Jockey đã uyển chuyển thêm vào các sắc màu nổi bật của mùa thu đông như đỏ tươi (Barberry), cam đỏ (Red Orange), mận tím (Plum Purple) và đặc biệt là màu xanh bí ẩn của mặt hồ đóng băng (Capri Breeze). Màu xanh Capri đang là gam màu được giới thời trang ưa chuộng của mùa thu - đông 2014. Sắc xanh thẳm của mặt hồ đóng băng mang đến cảm hứng bất tận từ sự bí ẩn của thiên nhiên hùng vỹ và đầy phóng khoáng. Các gam màu đỏ tươi, cam đỏ và mận tím lại là những điểm nhấn thú vị, vừa nổi bật vừa ấm áp cho mùa thu đông 2014.

Cảm hứng nước Mỹ và cảm hứng thiên nhiên từ vùng núi tuyết hòa quyện vào nhau trong từng hình ảnh, họa tiết, sắc màu… của bộ sưu tập Jockey USA Originals - Escape to Aspen.

Đến sự lựa chọn hoàn hảo trong chất liệu, kiểu dáng

Các chất liệu chính được ưu tiên sử dụng trong bộ sưu tập Jockey USA Originals - Escape to Aspen là Cotton Spandex và Polyamide. Phần lớn các thiết kế đều sử dụng chất liệu cotton kết hợp Spandex (92% cotton/8% spandex) giúp trang phục có khả năng thấm hút và độ co giãn tốt. Cơ thể người mặc sẽ luôn khô thoáng, thoải mái trong mọi cử động. Polyamide (90% poliamide/10% spandex) là chất liệu được dùng cho trang phục thể thao chuyên nghiệp. Sợi vải mềm mại, thoáng khí, giúp cơ thể người mặc duy trì nhiệt độ dễ chịu. Ngoài ra, với BST thu đông 2014, Jockey còn đặc biệt sử dụng lưng thun được dệt với chất lượng quốc tế, mang đến sự mạnh mẽ và phong cách hiện đại cho người mặc.

Một điểm thú vị của BST lần này là kiểu dáng rất đa dạng, phong phú cho cả nam và nữ, đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu khác nhau. Từ trang phục lót, đồ mặc nhà đến trang phục luyện tập và cả áo khoác, quần dài thích hợp cho các chuyến du lịch thám hiểm. Ở bất kỳ nhu cầu thường ngày nào, các bạn trẻ cũng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình trang phục thích hợp.

Mạnh mẽ và phóng khoáng trong cảm hứng sáng tạo, tối ưu trong chất liệu và phong phú về kiểu dáng, BST thu đông Escape to Aspen đã tạo nên bức tranh vô cùng sống động về hành trình khám phá vùng núi Aspen đầy thử thách, khó khăn nhưng cũng đầy cảm hứng, thú vị - chuyến hành trình mà bất cứ người trẻ nào cũng khát khao trải nghiệm.

Bộ sưu tập đã có mặt tại hệ thống CH Jockey và Sơn Kim Mode trên toàn quốc.

Jockey

Tư liệu: Jockey

Bạn có thể quan tâm