Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly được ông xã cưng chiều

Trước liveshow, nữ ca sĩ còn được ông xã là nhạc sĩ Minh Vy thực hiện album nhạc dân ca trữ tình để tặng fan.

Trước thềm liveshow đánh dấu con đường kỷ niệm 20 năm ca hát cùng người em của mình là Minh Tuyết vào ngày 1 và 2/11 tới đây, Cẩm Ly đã thực hiện 1 album thuộc dòng nhạc dân ca trữ tình đặc trưng Nam Bộ với chủ đề Tình khúc dân ca Minh Vy – Người tình quê để tặng các fan.

Album gồm 10 ca khúc là các sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Minh Vy - cũng là ông xã của cô như Người tình quê, Cô Tư bánh tét, Nhớ ai, Cha già... được thể hiện lần lượt qua tiếng hát của Cẩm Ly, Quốc Đại và tất nhiên không thể thiếu các ca khúc song ca của cả hai.

Nữ ca sĩ không quên bật mí thêm: "Những tình khúc trong Người tình quê này đang được tôi và cả ê-kíp thực hiện liveshow biên tập, dàn dựng rất công phu, sẽ có 2 ca khúc trong album này được hát trong liveshow. Tôi hy vọng khi xem chương trình, khán giả sẽ thích tiết mục này".

Cẩm Ly là một trong những ca sĩ hiếm hoi còn giữ được sức nóng của mình trong suốt hàng chục năm qua từ những ngày đầu đi hát. Chia sẻ bí quyết của mình, Cẩm Ly cho biết cô quan niệm là ca sĩ, yếu tố "ca" phải là chính.

Bà mẹ hai con thừa nhận dù không có lợi thế về ngoại hình, nhưng khán giả vẫn chấp nhận và yêu mến vì cô hát mộc mạc, đơn giản, ít kỹ thuật nhưng thể hiện được phần hồn của bài hát. Nhiều người cũng nghĩ rằng quê gốc của Cẩm Ly phải ở miền đồng quê, sông nước nên mới có thể hát ngọt như vậy. Thực tế, cô gốc ở Bình Định, nhưng sinh ra và lớn lên ở TP.HCM.

Để đạt được thành công trong dòng nhạc dân ca mà Cẩm Ly đã và đang theo đuổi trong suốt thời gian qua không thể không nhắc đến ông xã -  nhạc sĩ Minh Vy. Với sự đồng hành cùng người bạn đời, Cẩm Ly chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc khi đi diễn ở đâu, bà con khán giả đều mong đợi album dân ca mới của mình.

Cùng xem những hình ảnh của Cẩm Ly trong album Tình khúc dân ca Minh Vy – Người tình quê:

Bìa album Tình khúc dân ca Minh Vy – Người tình quê.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm