Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly làm "kịch sĩ"

Sau hàng loạt album gây chú ý trên thị trường, ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục chinh phục khán giả bằng vai diễn trong một vở kịch mới.

Cẩm Ly làm "kịch sĩ"

(Zing) - Sau hàng loạt album gây chú ý trên thị trường, ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục chinh phục khán giả bằng vai diễn trong một vở kịch mới. 

Cẩm Ly làm `kịch sĩ`

Đó là vở May mắn thành ngôi sao của tác giả Đức Hiền, đạo diễn Trần Ngọc Giàu:

Ở một bến phà nghèo, cô Mùi bán kẹo kéo dành dụm đủ tiền mua chiếc xe gắn máy cho người yêu là anh Hợi "khuếch trương" nghề bán kẹo của cả hai. Chuyện tình của hai người ngọt ngào như... cây kẹo, qua diễn xuất duyên dáng của nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Cẩm Ly.

Rồi Hợi được một ông bầu phát hiện giọng ca, ký hợp đồng đưa lên thành phố làm ca sĩ, may mắn nổi tiếng thành "sao", với những cảnh éo le cười ra nước mắt.

Đằng sau câu chuyện tình này, mặt trái rất thực, rất gần gũi của hậu trường làng nhạc, nên Cẩm Ly diễn cũng rất "ăn", làm khán giả vỗ tay không dứt.

Ngoài ra, đây cũng là nơi để Cẩm Ly thể hiện sở trường của mình là... giọng hát ngọt như mía lùi, với các ca khúc mang âm hưởng dân ca. Có lẽ Cẩm Ly rất khoái vai trò mới của mình nên nhiều bạn bè thường xuyên nhận được tin nhắn của Cẩm Ly: "Xem kịch tui đóng chưa?".

Xem ra thì "Chị Tư" nhà ta đa tài quá mức!

n.h

Bạn có thể quan tâm