Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly - Minh Tuyết tái hợp 'tình cũ'

Hai chị em vừa có buổi tập cùng "người tình sân khấu" ăn ý với mình là Đan Trường và Lam Trường để chuẩn bị cho liveshow sắp diễn ra.

Sau thời gian dài chuẩn bị, mọi thứ của liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Cẩm Ly - Minh Tuyết đã gần như đã hoàn tất và sẵn sàng vén màn vào đêm 1 - 2/11 tại Nhà hát Hòa Bình tới.

Trong những ngày qua, Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết đang luyện tập những buổi cuối cùng để mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo, nhuần nhuyễn nhất.
Trong liveshow kỷ niệm này, khán giả sẽ được nhìn lại từng giai đoạn trong sự nhiệp của Cẩm Ly - Minh Tuyết, từ thuở còn hát song ca đến những dấu ấn riêng trong con đường solo của mỗi người.

Cẩm Ly - Đan Trường có thể nói là 1 trong những cặp song ca đình đám ở giai đoạn 2000 - 20004 với rất nhiều bản hit. Trong đêm diễn này, khán giả sẽ được thưởng thức lại các bài hát đình đám ấy trong một liên khúc hứa hẹn khi lời hát cất lên cũng là lúc khán giả sẽ hát theo say sưa.

Diễn viên Đại Nghĩa sẽ là 1 nhân tố gây nhiều bất ngờ trong liveshow khi song ca cùng Cẩm Ly 1 ca khúc rất mượt mà.

Với nét diễn duyên dáng và hài hước của mình, Đại Nghĩa hứa hẹn sẽ mang đến một mảng màu riêng cho đêm nhạc.
Minh Tuyết trong vài tuần trước đã trở về Việt Nam để tập trung tập luyện.
Cô phải từ chối rất nhiều show diễn tại Mỹ để toàn tâm toàn ý cho liveshow đánh dấu cột mốc quan trọng này.
Ông xã của Minh Tuyết hiện vẫn ở Mỹ để lo việc quản lý nhà hàng vừa khai trương, nhưng anh vẫn sẽ có mặt trong đêm liveshow để cổ vũ vợ.
Lần đầu tiên khán giả sẽ được thưởng thức màn tam ca giữa 2 chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết cùng Lam Trường hứa hẹn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Chia sẻ về mức độ hoành tráng của chương trình, đạo diễn Hữu Minh cho biết: "Có thể nói đây là sân khấu lớn nhất, hoành tráng nhất từ trước đến nay của chuỗi chương trình Tự tình quê hương. Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng công diễn để đền đáp tình cảm của khán giả đã dành cho 2 chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết trong suốt 20 năm qua".

Cẩm Ly tiết lộ thêm: "Khán giả sẽ rất bất ngờ với liên khúc mở màn của 2 chị em. Chúng tôi sẽ vừa hát nhạc trẻ vừa kết hợp dân ca trong ca khúc này".

Liveshow Tự tình quê hương 4 diễn ra lúc 20h trong 2 đêm 1 và 2/11 tại Nhà hát Hòa Bình - cũng là nơi 2 chị em lần đầu bước lên sân khấu chuyên nghiệp


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm