Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly - Minh Vy dạy con bảo vệ răng miệng bằng trò chơi tương tác

Tại sân chơi công nghệ tương tác hiện đại “Điệp vụ giải cứu siêu răng”, gia đình bé La, Thỏ đã học nhiều kiến thức bổ ích về chăm sóc rang miệng.

Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 1
Chị Tư Cẩm Ly và ông xã đưa các con đến trung tâm thương mại Aeon Mall từ rất sớm. “Dù bận rộn với công việc và dự án cá nhân, vợ chồng tôi luôn tranh thủ dành thời gian cho hai cô công chúa nhỏ. Vừa bắt đầu giai đoạn nghỉ hè là tôi tích cực tìm kiếm thông tin về những sân chơi mới mẻ, mang tính giáo dục cao cho La và Thỏ”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 2
Theo thể lệ của sân chơi “Điệp vụ giải cứu siêu răng”, mỗi bé cần tham gia đầy đủ 3 thử thách tương ứng với 3 hoạt động chăm sóc răng miệng toàn diện. Cụ thể là “Chinh phục hành tinh răng sâu”, “Giải cứu vũ trụ vàng ố” và “Giải phóng thiên hà hôi miệng”.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 3
Thử thách hấp dẫn nhất với bé La là “Chinh phục hành tinh răng sâu”. Ở trò chơi này, các bé sử dụng “bom” canxi và pro-flour trong vali “vũ khí” để ném vào vi khuẩn sâu răng trên màn hình nhằm tiêu diệt chúng.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 4
Bố Minh Vy đếm để ra hiệu cho cả nhà cùng tấn công.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 5
Đến với thử thách thứ hai - “Giải cứu vũ trụ vàng ố”, bố Minh Vy không còn vẻ nghiêm nghị ngày thường mà xông xáo cùng vợ và 2 con ra sức dọn sạch các mảng bám xấu xí trên màn hình.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 6
Suốt 3 thử thách, bố Minh Vy và mẹ Cẩm Ly không ngừng theo sát, hỗ trợ cho các con, từ việc giúp bé mang găng tay cho đến tích cực “chiến đấu” với mảng bám.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 7
Trong khi bé La thích thử thách “Chinh phục hành tinh răng sâu”, chị Thỏ lại hào hứng điều chế tinh chất bạc hà tại thử thách “Giải phóng thiên hà hôi miệng”.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 8
Bằng cách tìm kiếm các lọ dung dịch màu vàng và xanh dương được giấu trong phòng, Thỏ tự tay pha chế tinh chất bạc hà thơm mát. Vừa chăm chú theo dõi giáo sư kích hoạt năng lượng, chị Thỏ vừa líu lo hỏi mẹ đủ mọi câu hỏi về việc tại sao tinh chất bạc hà lại giúp siêu răng thơm mát trở lại. Qua sân chơi này, hai bé học được cách chăm sóc răng miệng toàn diện.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 9
Ngạc nhiên không kém La và Thỏ, Cẩm Ly chia sẻ chính chị cũng học được rất nhiều điều mới mẻ. “Nhờ sân chơi ‘Điệp vụ giải cứu siêu răng’, bé ghi nhớ nhiệm vụ của mình và chủ động thực hiện việc chăm sóc răng miệng do đã hiểu rõ tác dụng của chúng. Trước giờ, mình khá chủ quan khi nghĩ sâu răng là mối nguy hại duy nhất. Bây giờ điều mình quan tâm là một sản phẩm kem đánh răng đa năng có thể giải quyết tất cả vấn đề răng miệng cho gia đình mình”, giọng ca trữ tình bày tỏ.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 10
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, mỗi bé nhận được những phần quà đặc biệt để tiếp tục ghi nhớ “điệp vụ giải cứu siêu răng” hàng ngày. Sân chơi này đã thu hút hàng nghìn gia đình tham gia trong 2 ngày 17 và 18/6. Không chỉ là sân chơi dành riêng cho bé, chương trình giúp cả nhà thêm gắn kết, cùng tìm hiểu cách chăm sóc răng miệng toàn diện mỗi ngày.
Cam Ly Minh Vy day con bao ve rang mieng anh 11

Kem đánh răng P/S Bảo Vệ 123 với 3 hiệu quả: ngừa sâu răng và làm chắc men răng; loại bỏ mảng bám và vết ố giúp răng trắng tự nhiên; cho hơi thở thơm mát với hương bạc hà là giải pháp đa năng mang đến sự tự tin cho cả gia đình. Mẹ đừng quên tập cho bé thói quen chăm sóc răng miệng toàn diện mỗi ngày với P/S Bảo Vệ 123. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm