Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly mời fan cùng đóng MV

Trong MV "Người tình quê", nữ ca sĩ cùng Quách Ngọc Ngoan đã cùng nhau viết lại một câu chuyện tình buồn có thật.

Vừa hoàn thành hai đêm diễn của liveshow Tự tình quê hương 4, nữ ca sĩ Cẩm Ly đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các dự án mới.
Cách đây không lâu, Cẩm Ly cùng ê-kíp đã tiến hành quay MV cho ca khúc Người tình quê.
Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy nằm trong album nhạc dân ca trữ tình cùng tên vừa phát hành cách đây không lâu.
Ca khúc Người tình quê được nhạc sĩ Minh Vy sáng tác dựa trên một câu chuyện có thật, kể về chuyện tình đẹp của một đôi nam nữ. Họ đã cùng thề non hẹn biển sống trọn kiếp với nhau.
Tuy nhiên, vì cuộc sống thiếu thốn, nên cô gái quyết định một mình lên thành phố để làm công nhân may để kiếm tiền. Ban đầu, chàng trai dù rất đau buồn nhưng vẫn bằng lòng.
Sau thời gian đầu thư từ qua lại, nhưng vì xa mặt cách lòng nên tình cảm của họ cũng dần phai nhạt. Mặc cho chàng trai khuyên nhủ hãy quay về quê nhà nhưng cô gái lại cho rằng người yêu của mình đang ghen tuông.
Đến ngày quyết định quay về, trong lòng cô tưởng tượng ra viễn cảnh hạnh phúc. Nhưng đáng buồn thay, ngày hôm đó cũng là lúc mà chàng trai kết hôn cùng một người con gái khác.
Nam diễn viên đóng cặp cùng Cẩm Ly trong MV Người tình quê là Quách Ngọc Ngoan. Dù đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp trong cùng một sản phẩm nhưng họ đã có sự hợp tác khá ăn ý. Ngoài ra, các thành viên FC Cẩm Ly cũng được tham gia diễn xuất.
Sau thời gian dài chỉ quay MV trên sân khấu, nữ hoàng nhạc dân ca mới quyết định thực hiện MV ngoại cảnh cho Người tình quê. Điều này khiến các fan hết sức phấn khởi và thích thú.
Dịp này, Cẩm Ly cũng thực hiện thêm MV cho ca khúc Anh đi giữ vườn. Với giai điệu, ca từ vui vẻ, gần gũi, ca khúc này được xem như phần 2 của bài hit Cà phê miệt vườn phát hành năm 2011.
20 năm hoạt động trong nghề, Cẩm Ly vẫn có chỗ đứng vững chãi trong làng nhạc Việt với những dự án lớn, sản phẩm chất lượng.
Cô đặc biệt còn được nể trọng bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc, lành mạnh, chưa từng dính scandal hay tai tiếng nào.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm