Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly sợ bị 'chê' trẻ quá

'Chị vẫn hát nhạc 'nhí nhảnh' đấy chứ, nhưng chị sợ mọi người bảo rằng đã có em bé rồi mà còn 'sôi nổi' quá' - Ca sĩ Cẩm Ly thành thật.

Cẩm Ly sợ bị "chê" trẻ quá

(Zing) - "Chị vẫn hát nhạc "nhí nhảnh" đấy chứ, nhưng chị sợ mọi người bảo rằng đã có em bé rồi mà còn "sôi nổi" quá" - Ca sĩ Cẩm Ly thành thật.

Đi hát đã nhiều năm nhưng có thể nói liveshow sắp tới vào ngày 15-11 này mới đúng nghĩa là liveshow riêng của Cẩm Ly khi chị dồn rất nhiều tâm huyết chuẩn bị. Và Zing thật may mắn khi được chị dành thời gian quý báu để trò chuyện về liveshow, về niềm hạnh phúc từ gia đình và hai thiên thần nhỏ của mình.

Xuất hiện rất giản dị với áo thun quần jeans, trông Cẩm Ly thật đúng với tên gọi thân mật “chị Tư” mà các fans dành cho mình. Trong suốt buổi giao lưu trực tuyến, chị Tư không hề bỏ qua bất kỳ một câu hỏi nào mà các fan gửi đến, cho dù là câu hỏi nhỏ nhất.

Cẩm Ly sợ bị `chê` trẻ quá

- Chào chị Cẩm Ly, em là một người rất yêu mến chị, em đã theo dõi từ lúc chị tham gia những video Mưa Bụi cho tới tận bây giờ. Em muốn hỏi là chị có hát bài “Xin Lỗi Em” trong liveshow lần này của mình không? Chúc cho chị và gia đình luôn hạnh phúc.

- Hi!!! Đầu tiên Cẩm Ly xin gởi lời chào đến tất cả các bạn đang trực tuyến tại Zing lời chào thân mến nhất.

Cảm ơn bạn đã yêu mến và quan tâm đến gia đình nhỏ của chị Tư. Thật ra thì chị Tư cũng rất thích bài "Xin Lỗi Em" nhưng mà chắc có lẽ để dịp khác, vì liveshow lần này đã lên chương trình hết rồi.

- Chị có cảm giác như thế nào khi được mời tham gia một show diễn không phải là ca nhạc mà là cải lương, chị có thấy là quá khó không khi mà phải vừa hát cải lương vừa thể hiện nhân vật Lan như một nghệ sỹ sân khấu chuyên nghiệp?

- Lúc đầu nhận lời thì chị rất vui vì vốn yêu thích môn nghệ thuật cải lương này từ lâu nhưng gần tới ngày lên sàn tập chị mới cảm thấy hồi hộp và lo lắng vì không biết mình có đảm nhận nổi nhân vật Lan không. Vì đây là một nhân vật đã đi sâu vào lòng người dân mộ điệu cải lương, nhưng với sự yêu thích chị đã cố gắng thật nhiều và rất vui sau khi công diễn đã nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn cũng như là khán giả.

Cẩm Ly sợ bị `chê` trẻ quá

- Giữa tour diễn vòng quanh kí túc xá và liveshow sắp tới chị cảm thấy có gì khác biết không? Và so với khi tham dự liveshow của các ca sĩ khác, bây giờ với tư cách là chủ xị thì cảm giác có khác nhau không?

- Chúc chị thành công với live show và trong con đường nghệ thuật cũng như có một gia đình thật hạnh phúc

- Về khâu tổ chức thì gần như giống nhau nhưng về tinh thần thì có hơi khác một chút. Vì đây là một liveshow chính thức đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Cẩm Ly, đánh dấu một chặng đường 15 năm ca hát, là một đêm nhìn lại những gì mình đã trải qua cũng như tri ân đến tất cả các khán giả đã từng yêu mến mình.

- Cảm giác thì chắc chắn là khác rồi vì em cũng nói chị là "chủ xị" mà! Với tư cách khách mời, mình chỉ hát 1, 2 bài còn là chủ xị thì mình phải "bao show" từ đầu đến cuối chương trình nè! Phải giữ gìn sức khỏe để có thể đảm nhận trọn vẹn chương trình nè, nào là không biết khán giả có ủng hộ mình nhiều không, mình sẽ như thế nào trong đêm diễn này, nói chung nhiều thứ để lo lắng hơn nhưng chị cũng thấy thích hơn và rất vui vì mình đặt nhiều tâm huyết vào một chương trình của chính mình.

Cẩm Ly sợ bị `chê` trẻ quá

- Em rất vui khi cuối cùng cũng có thể coi một live show chính thức của chị. Và em cũng biết được không phải dễ để chị quyết định thực hiện liveshow này. Chị có thể chia sẻ với các fans hâm mộ về live show lần này không?

- Chị cũng đã nhiều lần, nhiều năm ấp ủ ý định làm live show nhưng mãi đến năm nay mới thực hiện được. 

Ngoài TpHCM, chị còn tổ chức một đêm tại Cần Thơ. Đúng là có sự ưu ái đối với khán giả miền Tây (nói nhỏ thôi nhé, kẻo khán giả ở nơi khác "kiện" chị là thiên vị đấy!). Không phải chị không muốn làm ở những thành phố khác nhưng vì điều kiện có hạn: như kinh phí, điều kiện đi lại... Nhưng Cẩm Ly hứa sẻ gởi đến quý vị bộ DVD liveshow với những hình ảnh sống động nhất trong đêm diễn.

- Em rất yêu mến chị qua các bài hát dân ca trữ tình, em muốn hỏi chị về dự định cho album sắp tới của mình, khi nào chị sẽ phát hành vậy? Chúc cho liveshow trong ngày 15 sắp tới của chị thành công rực rỡ.

- Bây giờ cũng đã là thời điểm cuối năm và chị đang gấp rút chuẩn bị cho live show nên không có thời gian vì vậy album mới có lẽ là năm sau em à. Còn giờ thì các fans ủng hộ cho liveshow của chị nhé.

- Thế là chị đã đem giọng ca của mình đến cho mọi người được 15 năm. Thời gian đó quả thật là lâu ...Vậy chị cảm thấy mình đã đạt được những gì trong nhiều năm theo con đường ca hát như vậy?

- Thời gian 15 năm chị đã trải qua rất nhiều những thăng trầm trong nghề nghiệp cũng như những buồn vui trong cuộc sống nhưng quan trọng là chị đã được hát, được khán giả yêu mến rất nhiều... và chị sẽ tiếp tục đi tiếp con đường mà mình đã chọn với nhiều thể loại khác nhau.

Cẩm Ly sợ bị `chê` trẻ quá

- Em là fan hâm mộ của chị trong suốt 15 năm qua, em rất hào hứng với liveshow lần này, chị có thể bật mí thêm về liveshow không?

- Sẽ là một đêm tái hiện lại những ca khúc đã gắn liền tên tuổi của chị, cũng như những thể loại nhạc mà chị đã thể hiện trong suốt 15 năm qua. Nếu em muốn biết kỹ và rõ hơn thì chị hẹn gặp em trong đêm 15/11 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh nhé!

- Sau khi có bé Thỏ, em bé thứ hai, em thấy chị có vẻ ít sôi nổi hơn trước và cũng chuyển qua hát toàn nhạc dân ca, trữ tình. Do đâu mà chị lại có thay đổi như vậy?

- Có lẽ tại em không để ý chứ chị hát nhạc đồng quê trước khi chị có bé Thỏ rất lâu, có điều trước đây chị hát ít hơn bây giờ. Chị vẫn hát nhạc "nhí nhảnh" đấy chứ, nhưng chị sợ mọi người bảo rằng đã có em bé rồi mà còn "sôi nổi" quá!

- Đang là mẹ của 2 em bé và còn là một ca sĩ nữa, vậy chị có thời gian để tự tay chăm sóc cho hai bé của mình không?

- Quá bận rộn với nhiều việc nên chị không có thời gian cố định để chăm sóc hai bé, nhưng cứ có thời gian rảnh là chị sẽ chơi đùa và dành hết thời gian cho hai bé của chị. Còn nếu khi bận rộn, chị sẽ nhờ đến người giúp nhưng chị cũng thăm hỏi liên tục cho an tâm.

Những điều thú vị của buổi giao lưu:

- Chị Tư là sao đặc biệt khai trương tổng đài mới của Zing.

- Đây là lần đầu tiên chị Tư giao lưu trực tuyến.

- Dòng nhạc mà các bạn teen thích chị Tư hát nhất là dân ca chứ không phải nhạc trẻ đâu nhé.

- Là khách mời “chăm chỉ” nhất, quyết tâm trả lời từng câu hỏi của các fan.

ZING FORUM

Bạn có thể quan tâm