Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly trong mắt ông xã

“Cẩm Ly luôn là một hậu phương vững chắc, cô ấy quyết định 90% việc trong nhà”, đạo diễn Minh Vy tự hào khi nói về vợ mình.

Cẩm Ly trong mắt ông xã

(Zing) - “Cẩm Ly luôn là một hậu phương vững chắc, cô ấy quyết định 90% việc trong nhà”, đạo diễn Minh Vy tự hào khi nói về vợ mình.

Cẩm Ly trong mắt ông xã
Gia đình đạo diễn Minh Vy - ca sĩ Cẩm Ly

- Nếu Cẩm Ly là một ca sĩ độc quyền của hãng mà không phải là vợ anh thì anh có bỏ tiền ra để làm live show  trong thời điểm này?

- Chắc chắn là không vì làm live show trong thời điểm này là từ lỗ đến lỗ, chẳng ai dại gì bỏ tiền ra, trừ khi có nhà tài trợ.

- Vậy trong live show Cẩm Ly lần này anh sẽ là "nhà tài trợ chính"?

- Trước mắt là như vậy, nhưng cũng đang thương lượng với các nhà tài trợ khác, và nếu cuối cùng không được thì tôi vẫn làm với tư cách là nhà sản xuất, đạo diễn và kiêm luôn nhà tài trợ.

- Vậy chắc hẳn live show này có một ý nghĩa đặc biệt với anh và Cẩm Ly?

- Đúng vậy, đây là kỉ niệm 15 năm ca hát của Cẩm Ly và cũng kỉ niệm 12 năm chúng tôi quen nhau và cũng là năm mà “nàng công chúa” thứ hai của chúng tôi ra đời.

Show này tôi đã ấp ủ ba năm với những ý tưởng được gom góp từng ngày để làm một live show thật đặc biệt cho vợ, và trong ba năm đó, cứ nghĩ ra “chiêu” nào là mình ghi lại để dành, thế nhưng nếu có đạo diễn nào làm chiêu đó trước thì mình phải bỏ và… suy nghĩ tiếp, cứ như thế liên tục ba năm cho đến hôm nay.

- Anh có định đưa cả hai con cùng vợ xuất hiện trên sân khấu?

- Chắc chắn là không vì cả tôi và Cẩm Ly đều sống rất kín đáo nên rất “kỵ” đưa gia đình ra giới thiệu trước công chúng và cũng không muốn “khoe con” trong dịp này.

Cẩm Ly trong mắt ông xã

- Tất cả những vấn đề về âm nhạc, sân khấu… đều do anh quyết định hay Cẩm Ly có tham gia?

- Tất cả những vấn đề nghệ thuật và sân khấu, khách mời đều do tôi quyết định, dĩ nhiên là phải có sự đồng ý của “ca sĩ vợ” chứ, còn ban nhạc đánh thế nào, âm thanh ánh sáng sân khấu thế nào, ai ra vào ra sao đều do tôi quyết định.

- Có thể hiểu nôm na là ngoài sân khấu là của anh, đạo diễn Minh Vy, thế còn khi về nhà thì sao?

- Thì “bả” quyết định 90% về chuyện nhà cửa, con cái… tôi chỉ còn lại 10% coi như để “đóng góp” ý kiến.

- Như tên hai đứa con có “nick name” là Bé Thỏ và Bé La chắc cũng là ý tưởng của Cẩm Ly?

- Dĩ nhiên là “tác phẩm” của Cẩm Ly rồi, dù tôi có là đạo diễn  phong phú ý tưởng thế nào cũng không nghĩ ra được. Nói chung là Cẩm Ly lo hết mọi việc nội trợ và “hậu phương” vững chắc.

huy nguyễn

Bạn có thể quan tâm