Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Ly xót xa khi Ku Tin ngã xe đạp

Trên sân khấu, cậu nhóc 4 tuổi thể hiện khá năng diễn xuất với cú ngã xe khá điêu luyện.

Trong tập 8 của Người hùng tí hon phát sóng tối 19/12, cậu nhóc 4 tuổi Huỳnh Minh Hoàng (Ku Tin) một lần nữa chứng minh sức hút ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu.

Với diện mạo ngộ nghĩnh áo trắng quần hồng, đội nón bảo hiểm và đi xe đạp, cậu nhóc mang đến tiểu phẩm giàu ý nghĩa về ý thức của người tham gia giao thông. Để tăng sự hấp dẫn cho phần thi, Ku Tin còn giả vờ té ngã rồi thốt lên: “Cái răng của mình bị gãy rồi. À, cô giáo mình nói đúng rồi. Khi gặp đèn đỏ mình phải dừng lại, chứ chạy vượt đèn đỏ thì cực kỳ nguy hiểm”.

Màn té của Ku Tin khiến ban giám khảo xót xa.

Độc diễn trên sân khấu, mỗi lời Ku Tin nói ra đều khiến khán giả phải phì cười và vỗ tay. Ngoài khả năng diễn xuất, cậu nhóc không quên thể hiện giọng hát với Sài Gòn đẹp lắm.

Với sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của mình, Ku Tin chinh phục hoàn toàn bộ ba giám khảo. Cẩm Ly tiết lộ rằng chị cảm thấy xót xa khi nhìn Ku Tin ngã từ trên xe đạp xuống và than mất 1 chiếc răng. Đến phần giao lưu với MC Ngô Kiến Huy, cậu nhóc còn biết cách “lấy lòng” khi trả lời Cẩm Ly là vị giám khảo mình yêu thích nhất trên ghế nóng. Kết thúc tiết mục, Ku Tin nhận được điểm trung bình là 9,5 điểm.

Cẩm Ly “xót xa” chứng kiến Ku Tin ngã trên sân khấu Cẩm Ly “xót xa” chứng kiến Ku Tin ngã trên sân khấu.

Cùng Biệt đội vui nhộn với Ku Tin là cặp nhảy Lam Anh – Thiên Tùng và giọng ca nhí Kim Ngọc. Đôi vũ công cũng được đội trưởng Đại Nhân chọn ca khúc Sài Gòn đẹp lắm làm nhạc nền cho bài nhảy của mình. Sự vui tươi, nhí nhảnh trong từng bước nhảy của 2 em khiến cho khán giả lẫn 3 vị giám khảo phải liên tục lắc lư trên ghế nóng.

Trong khi đó, Kim Ngọc mang đến hình ảnh cá tính, đậm chất rock trong ca khúc Rock Sài Gòn.

Ở Biệt đội Tí hon của đội trưởng Hòa Minzy, Minh Quang – Minh Nhựt tiếp tục khiến sàn đấu “nổ tung” bởi màn xiếc với lửa mạo hiểm.

d
Anh em nghệ sĩ xiếc nhí Minh Quang và Minh Nhựt.

Mai Anh khoe chất giọng đầy nội lực với ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Tuy nhiên, vì chọn ca khúc có quãng rộng, đòi hỏi sự chuẩn xác trong kỹ năng thanh nhạc nên em có phần đuối sức.

Đôi vũ công nhí Anh Duy – Mỹ Hiền mang đến bài nhảy được dàn dựng trên hình ảnh của Trư Bát Giới và yêu quái Bạch Cốt Tinh. Trên sân khấu, cả hai lần lượt thể hiện những động tác khó, đòi hỏi kỹ năng cao.

Sau tập 8, do Biệt đội Tí hon và Biệt đội Tinh nghịch (đội trưởng Huỳnh Anh) đồng điểm nhau nên không đội nào bị loại.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm