Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cẩm Tú: 'Không thể quay lại với Dương Cầm'

"Chuyện tình cảm không phải là một trò chơi, kết thúc rồi có thể dễ dàng bắt đầu lại", cô ca sĩ cá tính của Sao Mai điểm hẹn chia sẻ.

Cẩm Tú: 'Không thể quay lại với Dương Cầm'

"Chuyện tình cảm không phải là một trò chơi, kết thúc rồi có thể dễ dàng bắt đầu lại", cô ca sĩ cá tính của Sao Mai điểm hẹn chia sẻ.

>>Dương Cầm: 'Tôi và Cẩm Tú đã chia tay'
>>Cẩm Tú: 'Đám cưới với Dương Cầm không còn lâu nữa'

Cẩm Tú: 'Không thể quay lại với Dương Cầm'

Dương Cầm - Cẩm Tú thời mặn nồng.

- Nhìn Cẩm Tú lúc này dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp và sức sống mãnh liệt của một phụ nữ từng trải. Cẩm Tú hôm nay có gì giống và khác với cái lúc lọt vào chung kết Sao Mai điểm hẹn, top 4 Vietnam Idol 2008?

- Tôi không dám nhận mình là một người đàn bà từng trải, tôi chỉ nghĩ mình đang là một cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất, sung sức và tràn đầy năng lượng. Cách đây 5 năm, khi tôi 20 tuổi và hơn đó một chút, tôi rất nghịch ngợm, bụi, phủi. Tôi thích nhảy hip hop, đi xe máy phân khối lớn, thể hiện mình, thích được làm những điều nổi trội và hào nhoáng. Những gì các cô gái bình thường khác không làm hoặc không dám làm thì tôi đều có thể làm được. Ai nhìn tôi cũng có thể dễ dàng nhận ra điều đó. Bây giờ, tôi vẫn có những cá tính, phong cách ấy nhưng ẩn sau vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính.

Tôi vẫn luôn giữ lại một ngọn lửa ngầm riêng để đốt cháy những hoài bão, khát khao. Nguồn năng lượng này sẽ giúp tôi có thêm niềm tin và sức mạnh để làm được nhiều việc có ý nghĩa cho tôi và những người xung quanh.

- Nhiều người thắc mắc tại sao Cẩm Tú đồng ý chia tay sau 4 năm gắn bó với Dương Cầm – khi hai người thậm chí đã tính tới chuyện kết hôn?

- Tôi và Dương Cầm đã có một thời gian rất gắn bó. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau trên một chặng đường dài đầy chông gai, thách thức và khó khăn.

Chuyện tôi và Dương Cầm chia tay thực ra không có lý do cụ thể, tự nhiên đến một giai đoạn chúng tôi cảm thấy mệt mỏi. Cả hai đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định đầy khó khăn. Cũng có thể vì chuyện kết hôn nên chúng tôi gặp nhiều áp lực và bị chuyện đó chi phối dẫn đến nhiều mâu thuẫn không tháo gỡ được.

- Khi Dương Cầm đưa ra lời đề nghị chia tay, bạn phản ứng như thế nào?

- Tôi không quá bất ngờ vì lời đề nghị này. Thậm chí tôi còn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận những điều xấu nhất. Dương Cầm là một người đàn ông bản lĩnh, từng trải và sâu sắc, chắc chắn cậu ấy có lý do để làm vậy. Tôi tin cậu ấy cũng mất nhiều đêm không ngủ trước khi nói điều đó với tôi. Dương Cầm nói với tôi rằng: "Đôi khi tình yêu không phải là tất cả", tôi tôn trọng suy nghĩ ấy.

- Bạn có thuyết phục Dương Cầm đổi ý, tìm cách níu kéo những tháng ngày hạnh phúc đã qua?

- Chuyện tình cảm của chúng tôi đã không còn đẹp như xưa và cảm xúc dành cho nhau cũng không còn nhiều. Vì vậy, tôi không có lý do gì để níu kéo, thuyết phục hay làm điều gì đó tương tự.

Cẩm Tú: 'Không thể quay lại với Dương Cầm'

- Hiện tại, quan hệ của hai người như thế nào?

- Chúng tôi là bạn, đồng nghiệp, anh em trong một ban nhạc.

- Chia tay nhưng hai người vẫn thường xuyên qua lại vì công việc. Đã bao giờ Cẩm Tú thấy ngại, không muốn nhìn mặt hay né tránh Dương Cầm?

- Đã có một thời gian dài, chúng tôi không gặp mặt và hạn chế tất cả những liên hệ. Hiện tại, mọi chuyện đã tạm lắng xuống, tôi và Dương Cầm có thể tiếp xúc vì công việc đòi hỏi phải vậy. Tuy nhiên, chúng tôi luôn rất ý thức trong từng lời nói, hành động có thể gây hiểu lầm hoặc làm tổn thương đến nhau.

- Liệu có một ngày nào đó, hai người lại quay về bên nhau?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện chúng tôi có thể quay trở bên nhau. Chuyện tình cảm không phải là một trò chơi, kết thúc rồi có thể dễ dàng bắt đầu lại.

- Vậy sau Dương Cầm, bạn đã có người đàn ông khác chưa?

- Hiện tại, tôi chưa muốn chia sẻ điều này, nếu có tôi muốn giữ riêng cho mình.

Cẩm Tú: 'Không thể quay lại với Dương Cầm'

- Cẩm Tú mong chờ một người đàn ông như thế nào?

- Một người đàn ông trưởng thành, bản lĩnh, biết chấp nhận mọi tổn thương và hy sinh cho người mình yêu. Nói vậy thôi, thật sự khi đã yêu rồi tôi không có tiêu chuẩn gì cụ thể cả.

- Cẩm Tú vừa tung ra một album gồm toàn các ca khúc tình cảm rất lãng mạn và ngọt ngào do chính bạn sáng tác. Thông tin này khiến nhiều người khẳng định hai bạn chỉ… giả vờ chia tay để PR cho album “Chuyện tình”. Thực hư chuyện này ra sao?

- Chỉ có một sự thật như tôi đã nói ở trên, chúng tôi đã chia tay. Hiện tại Dương Cầm là nhạc sĩ biên tập và sáng tác các ca khúc độc quyền cho tôi. Tôi đánh giá cao sự sáng tạo, phong cách âm nhạc của Dương Cầm. Anh đã giúp tôi rất nhiều để có được một "chuyện tình" qua ngôn ngữ âm nhạc. Sau Chuyện tình, tôi sẽ hạn chế làm việc với Dương Cầm bởi chắc chắn tôi và anh ấy sẽ có cuộc sống và những mối quan hệ riêng. Có thể tôi sẽ cộng tác với các nhạc sĩ khác.

Cẩm Tú: 'Không thể quay lại với Dương Cầm'
Cẩm Tú: 'Không thể quay lại với Dương Cầm'

Quỳnh Anh

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm