Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera bệnh viện Chợ Rẫy phát hiện kẻ trộm tiền bệnh nhân

Qua camera, bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) phát hiện một thanh niên cứ quanh quẩn ở khu người bệnh. Truy vấn người này, anh ta khai nhận vừa trộm tài sản của bệnh nhân.

Chiều 22/8, Đội bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, nơi đây vừa bàn giao cho Công an phường 12 (quận 5) một nghi can lấy cắp điện thoại của người bệnh.

Trước đó, rạng sáng 20/8, quan sát trên màn hình camera, bảo vệ bệnh viện phát hiện một thanh niên cứ quanh quẩn xung quanh khu vực khoa Chấn thương sọ não. Thông tin được báo cho người đang trực ở khu vực này.

bat ten trom trong benh vien anh 1
Khu vực bảo vệ phát hiện Quyết trộm tiền và điện thoại của bệnh nhân. Ảnh: Cắt từ camera bệnh viện.

Bảo vệ bệnh viện đã mời người này về phòng trực truy hỏi. Nghi phạm khai tên là Lê Quyết (33 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên Huế), vừa trộm chiếc điện thoại di động và 100.000 đồng của bệnh nhân. Đội bảo vệ sau đó lập biên bản sự việc, bàn giao Quyết  cho Công an phường 12 xử lý.

Theo Bệnh viện Chợ Rẫy, đầu năm 2016 đến nay, đội bảo vệ đã ngăn ngừa được nhiều hoạt động phá hoại, gây rối an ninh trật tự; xử lý 910 trường hợp vi phạm nội quy, quy định bệnh viện; phát hiện 54 trường hợp lừa gạt, trộm, cắp. Đội này còn thu hồi và trả lại cho người bị hại trên 209 triệu đồng; 2 chỉ vàng 24K; hơn 50 điện thoại và 2 xe máy.

Cảnh sát ở Sài Gòn nổ súng bắt tên trộm

Thấy cảnh sát, nghi can Lộc chống trả quyết liệt buộc cán bộ làm nhiệm vụ phải bắn chỉ thiên đạn hơi cay để trấn áp, khống chế.

 


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm