Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera ghi hình ba nữ tuổi teen nghi dàn cảnh trộm xe

Chở nhau đến đầu ngõ ở phố Hồng Mai (Hà Nội), một trong ba cô gái được cho là đứng cảnh giới để hai người còn lại vào trộm xe đạp điện. Hành vi của nhóm nữ teen bị camera ghi lại.

Sự việc xảy ra vào chiều muộn 18/4, tại một ngõ trên phố Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Chị An (21 tuổi) - người đăng đoạn clip kèm lời chia sẻ trên mạng xã hội về vụ việc cho biết, khoảng 18h30, 3 cô gái bề ngoài ưa nhìn, dáng cao và đậm, ăn mặc rất teen cùng đi trên một chiếc xe đạp điện đến đầu ngõ.

Theo mô tả, trước khi dừng xe, cả ba thiếu nữ này đã đứng cười nói vui vẻ với một số nam thanh niên gần đó.

"Mình thấy họ trò chuyện, cười đùa với nhau nên nghĩ rằng đó là bạn của một người nào đó ở trong ngõ nên không ai để ý", An nhớ lại.

Lúc sau, hai cô gái ngồi sau xuống xe và đi bộ vào trong ngõ. Người còn lại ngồi trên xe đứng phía ngoài.

Chừng nửa giờ sau, An cùng người dân trong ngõ nghe một hộ dân kêu mất xe đạp điện. Họ cùng khổ chủ bủa đi tìm xung quanh. Sau khi vụ việc xảy ra, An đã đăng đoạn clip lên mạng xã hội.

Clip ba nữ tuổi teen nghi dàn cảnh trộm xe Camera ghi hình ba nữ tuổi teen nghi dàn cảnh trộm xe

Chia sẻ với Zing.vn, thành viên trong gia đình bà Thân (40 tuổi) cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe đạp điện không khóa như mọi ngày.

"Lúc đó cả nhà đang ở trên tầng hai. Lúc sau xuống thì phát hiện mất xe nên tôi hô hoán rồi cùng mọi người tỏa đi tìm", thành viên này nhớ lại.

Đến 22h cùng ngày, gia đình bà Thân được hàng xóm cho xem lại đoạn clip ghi hình nhóm thiếu nữ điều khiển một chiếc xe đạp điện đi ra khỏi ngõ.

"Đó đúng là chiếc xe mà gia đình tôi bị mất. Xe tôi vừa mua ba tháng trước với giá hơn 16 triệu đồng, đã đăng ký biển số", chủ chiếc xe bị trộm cho biết và chia sẻ thêm, có hàng xóm nói rằng ba cô gái bị nghi trộm xe sống gần đây.

Gia đình bị hại đã trình báo vụ mất trộm đến Công an phường Bạch Mai.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Bé trai trộm điện thoại theo ám hiệu của chị

Nghe lời người lớn, bé trai lẻn vào lục soát quầy thu ngân một cửa hàng ở Hà Nội. Lấy được chiếc điện thoại, cậu bé giấu trong áo rồi cùng mẹ và chị bỏ đi.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm