Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera ghi hình nhóm trộm xe tại trung tâm thương mại

Thấy chủ sở hữu bỏ quên chìa khóa, nhóm trai bàn nhau lấy cắp chiếc xe. Toàn bộ hành vi của những người này bị camera ghi lại.

Vụ trộm cắp xe máy xảy ra hôm 16/11 tại một trung tâm thương mại ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông (Hà Nội). Sau 2 ngày điều tra, công an sở tại đã làm rõ vụ án, thu hồi tài sản bị mất cắp.

9X bịt mặt trộm xe máy tại trung tâm thương mại Nảy sinh lòng tham, nhóm trai bàn nhau lấy cắp chiếc xe máy tại trung tâm thương mại. Trích xuất hình ảnh camera an ninh, cảnh sát đã bắt giữ những người này.

Nhà chức trách cho biết, khi vào trung tâm thương mại trên, vị khách quên rút chìa khóa xe máy. Lúc quay lại, người này thấy chiếc xe Wave của mình không còn trong hầm giữ xe.​

Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh. Từ đây, cảnh sát xác định kẻ gian là nhóm trai 9X người địa phương.

Ngày 18/11, 5 thanh niên liên quan đã ra đầu thú, giao nộp tang vật vụ án.​

Nhóm này khai, lúc đầu họ chỉ định mở cốp xem có đồ bên trong để trộm. Ý định lấy cắp chiếc xe nảy sinh khi một thành viên trong nhóm thấy vé gửi xe.

Để tránh bị phát hiện, khi phóng xe ra khỏi hầm, người điều khiển chiếc xe đã dùng khẩu trang bịt mặt. Đến một bãi đất trống, nhóm trai 9X tháo biển số xe nhưng không dám mang đi tiêu thụ.

Cảnh sát mạng truy người kích động khủng bố trên Facebook

Chia sẻ với Zing.vn, chuyên gia an ninh mạng cho biết, tùy thuộc dấu vết người này lưu lại trên mạng ít hay nhiều, cơ quan công an sẽ tìm ra họ.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm