Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cameron Diaz bị lộ clip nóng trong phim mới

Đó là tình tiết bắt nguồn cho những tình huống dở khóc dở cười của nữ diễn viên tóc vàng gợi cảm và bạn diễn Jason Segel trong bộ phim hài tình cảm “Sex Tape”.

Dựa trên kịch bản của Kate Angelo, Sex Tape xoay quanh đôi vợ chồng Annie (Cameron Diaz) và Jay (Jason Segel). Có một gia đình đầm ấm bên cạnh con cái và bạn bè nhưng tình cảm giữa Annie và Jay ngày càng trở nên nhạt nhòa. Cả hai đều hiểu rằng mình đang trải qua giai đoạn chán chường hôn nhân. 

Annie và Jay quyết định quay lại cảnh ái ân của hai người để hâm nóng lại tình cảm.

Để hâm nóng lại tình cảm lứa đôi, Annie và Jay quyết định quay lại cảnh một lần ân ái giữa hai người. Xui xẻo thay, Jay lại quên xóa đi đoạn clip nóng bỏng, khiến nó lan truyền qua nhiều tài khoản iCloud của bạn bè và người thân. Họ buộc phải tìm mọi cách để xóa đi toàn bộ dấu vết của đoạn clip.

Poster đầu tiên của Sex Tape.

Trong đoạn trailer đầu tiên dài hơn hai phút, khán giả được chứng kiến nhiều đoạn đối thoại hài hước giữa Cameron Diaz và Jason Segel, cùng một vài tình huống oái oăm có phần rập khuôn của thể loại rom-com. Tuy có cách mở đầu không mới, nhưng dưới bàn tay của đạo diễn Kasdan, người từng có bước đột phá và Walk Away, người xem có quyền hy vọng vào những đột phá ở Sex Tape.

Nhiều khả năng, Sex Tape sẽ bị dán nhãn R bởi phần nội dung và hình ảnh nhạy cảm. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả từ ngày 25/7.

Trinh Huỳnh

Ảnh: Collider

Bạn có thể quan tâm