Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cameron Diaz, Jennifer Lopez cùng có bầu

Cuộc sống của hai nữ diễn viên đình đám Hollywood đã bị đảo lộn hoàn toàn sau khi lên chức.

Cameron Diaz, Jennifer Lopez cùng có bầu

Cuộc sống của hai nữ diễn viên đình đám Hollywood đã bị đảo lộn hoàn toàn sau khi lên chức.

>> Jennifer Lopez ôm hôn chồng cũ trên sân khấu
>> Cameron Diaz làm 'quân sư' cho chồng của Drew Barrymore

5 bà bầu trong phim.

Mặc dù Cameron Diaz luôn bảo vệ "quyền không sinh con" và Jennifer Lopez đã có hai con song sinh, nhưng họ lại tiếp tục dính bầu. Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện trong bộ phim chiếu rạp Tâm sự bà bầu khởi chiếu ngày 29/6 trên toàn quốc.

Bộ phim Tâm sự bà bầu được chuyển thể từ cuốn sách ăn khách trong 25 năm qua tại Mỹ tên What to Expect When You're Expecting (Bạn mong đợi điều gì khi mang bầu). Đối tượng tác giả hướng đến là các ông bố bà mẹ tương lai. Chuyện phim hài hước, nhẹ nhàng mà ý nghĩa, kể về cuộc sống của 5 cặp đôi đã bị đảo lộn hoàn toàn sau khi có bầu.

Trong đó, ngôi sao phim Mặt nạ - Cameron Diaz đóng vai Jules - chuyên gia về Thể dục thẩm mỹ trên truyền hình, chuyên hướng dẫn người khác giảm cân, giữ dáng. Còn nữ ca sĩ da màu Jennifer Lopez hóa thân vào vai một nhiếp ảnh gia Holly đang chuẩn bị đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Chuyên gia về Thể dục thẩm mỹ Jules (Cameron Diaz) vẫn phải lên lớp khi mang bầu.

Dù Cameron Diaz và Jennifer Lopez là những ngôi sao nổi tiếng, dư sức "một mình một sân" nhưng cả hai đều thu xếp thời gian để tham gia bộ phim có đến 10 vai chính "ngang cơ" nhau. Lý do là họ cảm thấy tâm đắc khi đọc tác phẩm What to Expect When You're Expecting của Heidi Murkoff .Cuốn sách đã mang lại cho độc giả nguồn thông tin phong phú, chính xác tới từng phút. Ngoài ra, sách còn có nhiều lời khuyên về những bí ẩn và không thể đoán trước sẽ liên tiếp xảy ra trong suốt thai kỳ.

Jennifer Lopez đóng vai một nhiếp ảnh gia Holly.

Nữ diễn viên Cameron Diaz chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng ý tưởng xây dựng một bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết này là điều rất thông minh. Tôi luôn nghe thấy mọi người xung quanh bàn luận về nó. Đó là một trong những cuốn sách đã trở thành một phần trong cuộc sống của rất nhiều người. Khi bạn đọc cuốn sách, bạn sẽ cảm thấy dường như mình đang nhận lời khuyên của một cô bạn thân từng trải qua những điều như thế".

Hóa ra, hạnh phúc của người phụ nữ là…mang bầu.

Jennifer Lopez cũng hoàn toàn đồng tình: "Cuốn sách thật tuyệt vời, đó là lý do tại sao nó phổ biến như thế. Nó nói cho bạn một cách chính xác những điều sẽ xảy ra với bạn trong từng tuần một. Tôi nghĩ, theo bản năng tự nhiên, phụ nữ trong lúc mang bầu thường rất lo lắng không biết mọi thứ có ổn hay không. Tuyệt vời thay, bạn đã có cuốn sách này bên cạnh và dự báo cho bạn điều sắp xảy ra để đừng lo lắng. Tôi nghĩ bộ phim cũng làm được điều tương tự. Nó trấn an bạn bằng cách kể lại 5 câu chuyện khác nhau về việc mang bầu và chắc chắn sẽ khiến các bạn phải phá lên cười".

Hài hước, nhiều tình huống bất ngờ cùng dàn diễn viên toàn sao, Tâm sự bà bầu sẽ là sự lựa chọn cho những bạn khoái phim hài kiểu Mỹ.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm