Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn biệt thự hơn 4,5 triệu USD của ngôi sao YouTube 23 tuổi

Jordan Maron - chàng trai sở hữu kênh YouTube với hơn 8 triệu người theo dõi - mới đây mua một căn biệt thự trên đỉnh đồi Hollywood.

Theo Daily Mail, căn biệt thự gồm 3 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 spa và 1 bể bơi vô cực với tổng diện tích lên đến 380 m2, có giá 4,5 triệu USD (tương đương hơn 100 tỷ đồng).
Căn biệt thự được xây dựng tại Sunset Strip, trên đỉnh đồi Hollywood với thiết kế hoàn hảo. Từ vị trí đắc địa như vậy, triệu phú trẻ có thể phóng tầm mắt ra Thái Bình Dương trong những ngày quang đãng. 
Tầng thấp nhất là quán bar dưới nước, làm từ thép không gỉ. Tầng thứ 2 bao gồm một bể bơi vô cực và spa nhỏ bên cạnh. 
Phòng thay đồ cực lớn là nơi Maron lưu giữ quần áo. 
Phòng tắm rộng và chan hòa ánh sáng mặt trời. 
Phòng ngủ tiện nghi, hướng ra ngoài ban công - được ốp hoàn toàn bằng kính. 
Chủ nhân của ngôi biệt thự trong mơ là Jordan Maron, 23 tuổi. Anh nổi tiếng với thành viên cộng đồng YouTube qua nickname Captain Sparklez. Mọi người biết đến anh nhờ những video Minecraft và parody clip - dạng nhái lại các MV của các ca sĩ nổi tiếng với mục đích giải trí. Kênh YouTube của anh hiện thu hút hơn 8 triệu người theo dõi và hơn 1,9 tỷ lượt xem. 

Cuộc sống xa hoa của tỷ phú trẻ nhất thế giới

Từ nhỏ, Evan Spiegel được hưởng cuộc sống xa hoa với siêu xe hạng sang và khoản tiêu vặt hàng tháng khổng lồ. Gia đình anh thường du lịch và trượt tuyết bằng trực thăng ở Canada.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm