Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cán bộ huyện vào nhà trọ với vợ người khác có thể mất chức

Là cán bộ có năng lực và thuộc diện quy hoạch, nhưng ông Giã đã không biết giữ mình khi vào nhà trọ với vợ người khác.

Chiều 23/6, Ban thường vụ Huyện ủy huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) thống nhất đề nghị Tỉnh ủy Cà Mau kỷ luật cách chức Huyện ủy viên đối với ông Nguyễn Quốc Giã - Trưởng phòng Nội vụ huyện Ngọc Hiển. Huyện ủy cũng đề nghị UBND huyện này cách chức ông Giã về mặt chính quyền.

Theo Huyện ủy huyện Ngọc Hiển, ông Giã đã vi phạm những điều Đảng viên không được làm, gây mất uy tín cho cá nhân, tổ chức. Đó là, vi phạm chế độ một vợ một chồng, quan hệ thiếu trong sáng với phụ nữ đã có chồng.

Gần hai tháng trước, ngày 30/4, ông Giã để vợ con ở quê nhà, chở bà Vân (đã có chồng con, đang sinh sống tại TP Cà Mau) vào một nhà trọ ở xã Minh Lương, huyện An Minh (Kiên Giang). Phát hiện sự việc, em chồng bà Vân báo Công an xã Minh Lương kiểm tra hành chính nhà trọ và lập biên bản ông Giã ở chung phòng với vợ người khác.

Sau đó, chồng bà Vân làm đơn tố cáo hành vi của ông Giã với các cơ quan chức năng huyện Ngọc Hiển. Giải trình với tổ chức, ông Giã thừa nhận hành vi sai phạm, như chồng bà Vân đã tố cáo.

Trưởng phòng nội vụ vào nhà trọ với vợ người khác

Thừa nhận ở chung phòng trọ với vợ người khác, Trưởng phòng Nội vụ huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) bị đề nghị kỷ luật với hình thức cao nhất.

* Tên nhân vật nữ đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm