Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh 2 siêu xe Ford GT của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Bên cạnh dàn Ferrari hùng hậu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn trưng bày 2 siêu xe Ford GT hàng hiếm tại Việt Nam trong buổi khởi hành Gumball 3000.

ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 3

Đây là bộ đôi siêu xe đình đám này có mặt tại Việt Nam từ năm 2021. Trong đó, chiếc Ford GT có bộ tem thể thao màu trắng và số đeo 1 thuộc phiên bản Heritage Edition, mô phỏng chiếc GT40 Mark IV vô địch tại giải đua 24 Hours of Le Mans 1967.

ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 4

Trước đây, siêu xe này từng xuất hiện trong các buổi triển lãm của Novaland. Tuy nhiên, sau khi tập đoàn thanh lý toàn bộ dàn siêu xe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mua lại cả 2 chiếc Ford GT.

ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 5ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 6

Chiếc Ford GT đầu tiên mang màu sơn đỏ Liquid Red cùng tùy chọn mâm bằng sợi carbon. Sau khi mua về, ông Vũ đã cho chuyển sang tông màu xanh và sọc trắng.

ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 7ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 8

Trong khi đó, chiếc Ford GT phiên bản đặc biệt được ông cho đổi thành màu trắng với các chi tiết tương phản màu xanh. Cả 2 đều mang logo UN đặc trưng của bộ sưu tập.

ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 9ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 10

Hiện tại, cả 2 siêu xe Ford GT độc nhất Việt Nam đã lên bộ tem của tập đoàn Trung Nguyên, sẵn sàng cho ngày trưng bày 14/09 trong sự kiện Gumball 3000.

ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 11

Ford GT thế hệ thứ 2 được trang bị động cơ EcoBoost V6 twin-turbo 3.5L, công suất 656 mã lực, và tăng lên 669 mã lực cho phiên bản từ năm 2020.

ford,  gt,  ford gt,  sieu xe,  dang le nguyen vu,  gumball 3000 anh 12

Việc cả 2 siêu xe Ford GT cùng xuất hiện tại Gumball 3000 đã làm nức lòng giới đam mê tốc độ, nhất là khi 2 mẫu xe này rất ít khi xuất hiện công khai trên đường phố kể từ khi có chủ nhân mới.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Gumball 3000

Những hình ảnh đầu tiên về dàn xe trưng bày tại Gumball 3000 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được chia sẻ trên mạng xã hội đã làm nhiều người phấn khích.

Lộ diện dàn Ferrari của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Gumball 3000

Dàn siêu xe Ferrari trị giá hàng triệu USD của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ được vận chuyển đến TP.HCM nhằm trưng bày tại sự kiện Gumball 3000 vào ngày 14/9.

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam thay đổi thế nào sau 12 năm

Trong 12 năm có mặt tại Việt Nam, siêu phẩm Bugatti Veyron từng qua tay ông Phạm Trần Nhật Minh và hiện thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Việt Hà

Ảnh: Liêm Nguyễn

Bạn có thể quan tâm