Mẫu sedan hạng sang BMW 330i M Sport vừa cập bến VN. So với bản tại thị trường Thái Lan, xe bị cắt lẫy chuyển số và hệ thống loa Harman Kardon.
|
Mẫu sedan hạng sang BMW 330i M Sport thuộc thế hệ G20 vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, xe có giá bán 2,379 tỷ đồng. So với bản tại thị trường Thái Lan, xe có một số khác biệt về mặt trang bị. Đây là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz C 300 AMG. |
|
BMW 330i M Sport được nhập khẩu và có giá đắt hơn Mercedes-Benz C 300 AMG vốn được lắp ráp trong nước gần 500 triệu đồng. BMW trang bị cho 3-Series thế hệ thứ 7 (mã G20) nền tảng khung gầm mới với hàng loạt cải tiến. |
|
Nhờ vậy, BMW 330i G20 có kích thước lớn hơn thế hệ tiền nhiệm với các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.709 mm x 1.827 mm x 1.442 mm. Do sử dụng vật liệu nhôm và thép gia cường nên khối lượng tổng thể của 330i G20 lại nhẹ hơn 55 kg F30 thế hệ trước. |
|
Tổng thể, BMW 330i M Sport 2019 có nhiều nét mới mẻ và hầm hố. Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng và các hốc hút gió lớn hơn tạo nên sự mạnh mẽ. Cụm đèn pha LED thích ứng mang thiết kế độc đáo với công nghệ Laserlight của BMW.
|
|
So với thế hệ tiền nhiệm, BMW 330i có ngoại hình mạnh mẽ, nam tính và trẻ trung hơn. Xe trang bị bộ mâm M kích thước 18 inch, phía sau là kẹp phanh hiệu năng cao M Sport màu xanh nổi bật. Phía sau đuôi xe, hệ thống ống xả kép được mạ chrome. |
|
Bên trong xe nổi bật với hệ thống thông tin giải trí Live Cockpit Professional sử dụng hệ điều hành BMW Operating 7.0 mới nhất. Đây là lần đầu tiên BMW trang bị cho 3-Series màn hình cảm ứng 10,3 inch kết hợp với bảng đồng hồ 12,3 inch hiện đại. |
|
Ghế được bọc da Vernasca, có chức năng nhớ vị trí ghế lái. Nhiều chi tiết trong cabin được ốp nhôm Tetragon tạo không gian sang trọng nhưng không kém phần thể thao. Vô lăng thể thao bọc da tích hợp nút chức năng. |
|
Hàng ghế sau có hệ thống điều hòa tự động 3 vùng. |
|
Khác với mẫu xe ra mắt tại Thái Lan hồi tháng 3, BMW 330i tại Việt Nam không có lẫy chuyển số sau vô lăng. Xe cũng chỉ trang bị hệ thống 10 loa HiFi chứ không phải Harman Kardon. Đây là một thiếu sót khá đáng tiếc trên mẫu xe này. |
|
Cụm cần số có hình dáng vuông vắn. Nút start/stop được chuyển xuống dưới thay vì đặt gần vô lăng như thế hệ trước. Xe còn trang bị chức năng lựa chọn chế độ vận hành Driving Experience Control. |
|
BMW 330i sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ lái hiện đại như kiểm soát hành trình tự động thích ứng hỗ trợ ở tốc độ lên tới 210 km/h, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường Lane Keep Assist, hệ thống hỗ trợ kẹt xe Traffic Jam Assist. |
|
Ngoài ra, xe còn có hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assist cho khả năng đỗ xe song song hoặc vuông góc, hệ thống hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant, ổn định thân xe điện tử Dynamic Stability Control. |
|
Trái tim của BMW 330i là khối động cơ 4 xy-lanh, 2.0 tăng áp tạo ra công suất 258 mã lực tại 5.000-6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 400 Nm tại vòng tua 1550-4400 vòng/phút, đi kèm hộp số 8 cấp tự động Steptronic. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,8 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h. Mức tiêu thụ khoảng 5,8-6 lít/100 km. |
Chi tiết BMW 330i M Sport giá 2
38 tỷ tại VN
BMW 330i M Sport
BMW 330i
chi tiết BMW 330i
sedan hạng sang
giá BMW 330i