Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Ducati Multistrada 1200 S Touring 2013 tại Việt Nam

Dòng xe địa hình hỗn hợp của Ducati phiên bản mới 2013 được trang bị những tính năng, công nghệ mới giúp tăng khả năng vận hành.

Từ ý tưởng sản xuất một chiếc xe có khả năng đáp ứng các yêu cầu lái khác nhau, Ducati đã cho ra đời dòng xe Multistrada 1200 S Touring, với khả năng lựa chọn 4 chế độ lái khác nhau đã được lập trình trước.
Việc chuyển chế độ lái của xe có thể thực hiện ngay cả khi xe đang vận hành trên đường. Với mỗi chế độ lái khác nhau, động cơ của Multistrada 1200 S Touring sẽ tự động điều chỉnh để vận hành tối ưu nhất.
Bên cạnh đó, Multistrada 1200 S Touring còn được trang bị những công nghệ hàng đầu hiện nay, bao gồm Ride-by-Wire, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống chống trượt với 8 mức độ điều chỉnh khác nhau và chống bó cứng phanh ABS.
Phiên bản Multistrada S Touring được thiết kế dành riêng cho những chuyến đi dài. Tập trung vào những tính năng mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho người điều khiển xe trên suốt chặng hành trình.
Hai thùng đựng đồ trang bị tiêu chuẩn cho xe có dung tích 58 lít, đủ khả năng chứa những vật dụng cần thiết cho chuyến đi.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Testastretta 11o được giới thiệu từ những chiếc Multistrada 1200 vào năm 2010. Đây là khối động cơ được phát triển từ động cơ của siêu mô tô 1198, với những tinh chỉnh ở hệ thống van để mang lại khả năng vận hành mượt mà hơn.
Phiên bản Multistrada 1200 S Touring sử dụng khối động cơ Testastretta 11o thế hệ thứ 2, với những tính năng mới, mang lại khả năng vận hành hiệu quả hơn. Hệ thống đánh lửa DS sử dụng 2 bugi trên mỗi xi-lanh, để đảm bảo khả năng đốt cháy nhiên liệu tối đa trong một khoảng thời gian ngắn.
Khối động cơ Testastretta 11o thế hệ thứ 2 mang lại cho Multistrada 1200 S Touring sức mạnh tương đương 150 “chú ngựa” và mô-men xoắn cực đại 125,4 Nm, giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu đến 10% so với thế hệ trước đó.
Multistrada 1200 S Touring được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ, góc cạnh và mang tính khí động học cao. 

Tay lái bên trái.
Tay lái bên phải. 
Đồng hồ hiển thị LCD lớn.
Cặp phanh đĩa phía trước hiệu Brembo. Giá bán của Multistrada 1200 S Touring 2013 tại Việt Nam là 35.888 USD


Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm