Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh gương mặt 'nửa nam nửa nữ' của bản sao Bùi Anh Tuấn

Minh Sang của team Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả choáng váng vì sự xuất hiện đặc biệt của mình.

Trong đêm Liveshow 4 của Giọng hát Việt 2013 diễn ra đêm 27/10, 16 thí sinh của 4 đội đã cố gắng rất nhiều để tạo ra cú bứt phá trong cá tính âm nhạc lẫn phong cách trình diễn.
Thành công trong việc để lại ấn tượng nhất với khán giả chính là hot boy của đội Đàm Vĩnh Hưng - Minh Sang.
Chọn một ca khúc bán cổ điển rất khó thể hiện The Phantom Of The Opera, Minh Sang đã nhận được nhiều lời khen khi vừa thể hiện tốt cả nốt cao lẫn nốt thấp, giọng nam lẫn giọng nữ. Phần cao trào cuối bài cũng được anh thể hiện trọn vẹn.
Tuy nhiên, gây sốc nhất vẫn trang phục được kết hợp "nửa nam nửa nữ" của anh. Thí sinh này cũng không ngần ngại đội tóc giả và trang điểm. Các khán giả đều dành lời khen cho nét... đẹp gái của Minh Sang.
Tiết mục của anh còn được đầu tư mạnh về mặt dàn dựng với các vũ công múa minh họa. Tuy nhiên với các thí sinh của team Mr Đàm, đây không phải là điều quá bất ngờ bởi huấn luận viên này rất nổi tiếng trong việc chi mạnh tay cho học trò của mình.
Cận cảnh một nửa gương mặt được hóa trang thành nhân vật nữ của Minh Sang. Anh độc tóc giả, son môi, kẻ mắt và không quên gắn lông mi giả.
Sau tiết mục này, có lẽ Minh Sang sẽ có thêm nhiều fan nhờ sự "chịu chơi" của mình. Dù vậy, anh vẫn vấp phải những ý kiến của các khán giả khó tính khi chưa định hình được phong cách chính của mình cũng như chọn bài không phù hợp với thị hiếu chung.
Tương tự như Minh Sang, một học trò nữa của Mr Đàm cũng được đầu tư mạnh tay là Ngọc Trâm. Đêm Liveshow 4, cô đem cả dàn trống hoành tráng lên sân khấu khi trình diễn ca khúc Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương.
Trước đây, Ngọc Trâm đã từng kết hợp vũ đạo trong phần thi của mình, lần này, hot girl của team Đàm Vĩnh Hưng phải vừa hát vừa đánh trống.
Dường như đã rút ra được kinh nghiệm cho mình, cô không còn để mình bị phân tâm như trước mà luôn tập trung cao độ dù có lúc phải đứng hát từ trên cao. Do đó, Ngọc Trâm ở đêm thi này đã tiến bộ hơn rất nhiều dù phải thể hiện một ca khúc khó.
Cô gái 17 tuổi vẫn đang từng bước khẳng định mình. Điểm trừ của cô thường nằm ở khâu chọn bài quá già so với lứa tuổi của mình.
Thảo My hóa thân thành cô công chúa tỏa sáng trên sân khấu với You make me feel like a natural woman.
Cô cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong mùa thi năm nay khi vừa có thanh, vừa có sắc.
Vũ Cát Tường với Bài hát ru mùa đông trong đêm nay đã không thành công như mong đợi khi chưa thể hiện được độ chín và sâu sắc của ca khúc này như chính huấn luyện viên Hồng Nhung của mình thể hiện thành công.
Cô xây dựng phong cách tomboy mạnh mẽ và có chút lạnh lùng. Hiện Vũ Cát Tường là một trong những thí sinh có lượng fan đông đảo nhất The Voice 2013.
Song Tú dù không còn lợi thế về tuổi tác, nhưng vẫn chinh phục khán giả bằng lối hát mạnh mẽ và rực lửa. Nhiều khán giả nhận xét cô gợi nhớ đến hình ảnh của Phương Thanh khi mới vào nghề.
Chọn hát Ngọn lửa Cao Nguyên, Song Tú như được vùng vẫy trong chính ao nhà.
Dương Hoàng Yến mặc áo dài cách điệu để trình diễn ca khúc Mẹ yêu con. Ca khúc này giúp cô thể hiện được bản thân hơn hẳn lựa chọn trong lượt thi trước.
Âu Bảo Ngân thay đổi phong cách với ca khúc nhạc rock In The End của Linkin Park. Dù vậy, sự thay đổi này đã tạo nhiều đánh giá trái ngược nhau, nhiều fan của Linkin Park cho rằng cô đã "phá hỏng" ca khúc.
Hà Linh tỏa sáng nhờ đôi cánh thiên thần khi hát Broken Vows.
Thí sinh được yêu thích nhất đội Mỹ Linh là Hoàng Tôn mạnh dạn thể hiện vũ đạo trên sân khấu. Treasure của Bruno Mars cũng là ca khúc tiếng Anh được anh chọn đầu tiên để trình bày.
Dù vậy, do quá tập trung vào nhảy múa mà anh chàng để mắc nhiều điểm trừ trong phần thi của mình, đặc biệt là phần cuối.
Nhận xét về bài thi của Hoàng Tôn, huấn luyện viên Quốc Trung khiến khán giả khó hiểu khi từ chối đưa ra bình luận và chỉ nói ngắn gọn rằng: "Khi bất cứ ai đưa ra nhận xét nào, em cũng nên tiếp nhận".
Nhạc sĩ Quốc Trung tiếp tục thể hiện sự thẳng thắn của mình với những nhận xét vừa phải, đi thẳng vào vấn đề.
Hồng Nhung vẫn là một vị huấn luận viên quá khéo léo trong cách ăn nói lẫn bình luận thí sinh. Điều này dẫn đến việc đôi khi cô vẫn nói quá dài.
Nếu như Quốc Trung đưa ra nhiều lời bình luận có phần khó khăn, thì ngược lại, Đàm Vĩnh Hưng lại khá dễ dãi khi nhận xét. Anh đa số dành nhiều lời khen cho thí sinh, đặc biệt là học trò của mình.
Mỹ Linh được nhiều khán giả yêu thích bởi lối nhận xét công tâm, khen chê rõ ràng, ngắn gọn, đầy đủ.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm