Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh loạt túi Gibi đang được mỹ nhân Việt yêu thích

Từ lần xuất hiện tại show thời trang “Đấu trường phong cách”, loạt túi Gibi do Chung Thanh Phong thiết kế đang được nhiều mỹ nhân Việt chọn để tạo nên set đồ cá tính.

TRESemme anh 1
Chung Thanh Phong đã mất 20 ngày cùng ekip để hoàn thành những mẫu túi có thiết kế hình hộp chữ nhật làm từ chất liệu 100% da thật với phần quai to bản toát lên nét hiện đại, cá tính. Họa tiết trên túi là những đường kẻ sọc đen trắng, đại diện cho kiểu tóc vuốt thẳng, buộc đuôi ngựa cao mạnh mẽ, vào nếp chuẩn salon tại nhà.
TRESemme anh 2
Những chiếc túi Gibi lấy cảm hứng từ mái tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà đang được hàng nghìn tín đồ thời trang ủng hộ, từ những nhân vật nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong làng mốt đến các bạn trẻ yêu thích sự cá tính. Kiểu tóc này cũng đã được Minh Tú cùng dàn người mẫu mang vào "Đấu trường phong cách" khi trình diễn. 
TRESemme anh 3
Không chỉ thiết kế những chiếc túi Gibi cho dàn người mẫu trình diễn trên sàn catwalk của “Đấu trường phong cách”, NTK Chung Thanh Phong còn quyết định tặng 30 mẫu túi phiên bản đặc biệt cho 30 khách VIP của mình. Những chiếc túi Gibi ẩn chứa hàng loạt bí mật khiến các khách VIP được nhận quà không thể không tự hào khi sở hữu.
TRESemme anh 4
Nếu chiếc túi của Chung Thanh Phong gây ấn tượng với những con số bí ẩn đằng sau kiểu dáng lạ thì Lê Thanh Hòa lại có phần nhỉnh hơn khi so về số lượng những mỹ nhân ủng hộ túi xách lấy cảm hứng từ mái tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà của mình. Nổi bật trong số đó phải kể đến Phạm Hương, Ái Phương, Midu, Vũ Ngọc Anh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn…
TRESemme anh 5
Lê Thanh Hoà tìm được sự đồng điệu trong chính những lọn tóc xoăn bồng bềnh, vào nếp chuẩn salon tại nhà của phụ nữ. Anh tạo nên những đường cong đầy phá cách và khác biệt nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch của các cô gái trên chiếc túi Gibi và bộ sưu tập của mình.
TRESemme anh 6
Theo chia sẻ từ Lê Thanh Hòa và Chung Thanh Phong, các chiếc túi có giá thành sản xuất khá hợp lý, không quá cao, phù hợp với những bạn trẻ hiện đại, sành điệu, đam mê những thiết kế gắn mác hai trong những nhà mốt nổi tiếng nhất.
TRESemme anh 7
Trên tay Minh Tú là một mẫu thiết kế túi được sản xuất hàng loạt cũng đang rất được yêu thích.
TRESemme anh 8
Bên cạnh những dòng túi với số lượng giới hạn, túi Gibi đang được phát tặng hàng loạt tín đồ thời trang cả nước chỉ bằng cách đơn giản: tải ứng dụng Gibi về điện thoại và làm theo hướng dẫn để nhận những chiếc túi độc đáo tại các địa điểm săn túi Gibi cạnh các rạp chiếu phim.
TRESemme anh 9
Cùng với túi Gibi, những mẫu trang phục đặc biệt với mức giá phải chăng thuộc bộ sưu tập của 3 nhà thiết kế trình diễn trong show “Đấu trường phong cách” sẽ được bán độc quyền trên Lazada với số lượng có hạn.

“Đấu trường phong cách” là sân chơi do TRESemmé khởi xướng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mái tóc của phụ nữ hiện đại tại các thành phố năng động. Chương trình quy tụ 3 NTK và 3 người nổi tiếng trong làng thời trang, đại diện cho 3 phong cách, được thể hiện thông qua: kiểu tóc, phụ kiện túi và trang phục. Có khoảng 3.000 khán giả tham gia sự kiện này. Chương trình còn hội tụ những người mẫu nổi tiếng như Ngọc Châu, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Trần Thanh Thủy, Cao Ngân… cùng các tín đồ thời trang như Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn…

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm