Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh xe côn tay Thunder 150S Fi giá mềm của Suzuki tại VN

Mẫu xe côn tay của Suzuki trang bị động cơ 150 phân khối, được bán tại Việt Nam với giá 47,9 triệu đồng.

Sau khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về mẫu xe sắp ra mắt, hãng xe Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu Thunder 150S Fi trong khuôn khổ chương trình Motul Stunt Festival.
Sau khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về mẫu xe sắp ra mắt, hãng xe Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu Thunder 150S Fi trong khuôn khổ chương trình Motul Stunt Festival.
Kiểu dáng của Thunder 150S Fi không có nhiều khác biệt so với mẫu EN150-A đang được bán. Trên mẫu xe mới, Suzuki đã thiết kế lại phần đầu xe, bổ sung thêm kính chắn gió nhỏ. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 2.055 mm, rộng 730 mm, cao 1.090 mm. Chiều cao yên xe ở mức 746 mm, trục cơ sở dài 1.270 mm. Trọng lượng khô của xe ở mức 135 kg. Kích thước này giống hệt với mẫu EN150-A
Kiểu dáng của Thunder 150S Fi không có nhiều khác biệt so với mẫu EN150-A đang được bán. Trên mẫu xe mới, Suzuki đã thiết kế lại phần đầu xe, bổ sung thêm kính chắn gió nhỏ. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 2.055 mm, rộng 730 mm, cao 1.090 mm. Chiều cao yên xe ở mức 746 mm, trục cơ sở dài 1.270 mm. Trọng lượng khô của xe ở mức 135 kg. Kích thước này giống hệt với mẫu EN150-A
Phần đầu xe được thiết kế hình đa diện. Thiết kế phần đầu xe khá to, tạo cảm giác hơi thô.
Phần đầu xe được thiết kế hình đa diện. Thiết kế phần đầu xe khá to, tạo cảm giác hơi thô.
Đèn xi-nhan nằm tách rời, cũng có kích thước to và có phần giống với xi-nhan sử dụng trên mẫu Raider 150 ra mắt trước đó.
Đèn xi-nhan nằm tách rời, cũng có kích thước to và có phần giống với xi-nhan sử dụng trên mẫu Raider 150 ra mắt trước đó.
Các nút bấm chức năng bên tay trái, phía trước có thêm nút bấm dành cho đèn xin vượt
Các nút bấm chức năng bên tay trái, phía trước có thêm nút bấm dành cho đèn xin vượt
Bảng đồng hồ kết hợp màn hình analog hiển thị vòng tua máy và màn hình điện tử.
Bảng đồng hồ kết hợp màn hình analog hiển thị vòng tua máy và màn hình điện tử.
Cụm nút bấm chức năng bên tay phải, bao gồm: nút đề, nút đèn pha và tắt mở động cơ.
Cụm nút bấm chức năng bên tay phải, bao gồm: nút đề, nút đèn pha và tắt mở động cơ.
Cụm đèn chiếu hậu giữ nguyên thiết kế như trên EN150-A.
Cụm đèn chiếu hậu giữ nguyên thiết kế như trên EN150-A.
Yên xe được bọc da mềm.
Yên xe được bọc da mềm.
Bình xăng trên Thunder 150S Fi có dung tích 14 lít, với thiết kế có những đường vát.
Bình xăng trên Thunder 150S Fi có dung tích 14 lít, với thiết kế có những đường vát.
Thunder 150S Fi được trang bị lốp trước không săm và sử dụng phanh đĩa.
Thunder 150S Fi được trang bị lốp trước không săm và sử dụng phanh đĩa.
Ống pô thiết kế khá thể thao.
Ống pô thiết kế khá thể thao.
Lốp sau không săm kích thước 90/90-18 và trang bị phanh tang trống.
Lốp sau không săm kích thước 90/90-18 và trang bị phanh tang trống.
Thunder 150S Fi được trang bị khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 8,8 kW vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử.
Thunder 150S Fi được trang bị khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 8,8 kW vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm