Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn penthouse có view đắt giá nhất Thụy Sĩ tìm chủ mới

Căn penthouse Tower nằm trong khách sạn 5 sao Badrutt's Palace, Thụy Sĩ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi Piz Rosatsch hùng vĩ và hồ St. Moritz thơ mộng.

Tower penthouse anh 1

Badrutt's Palace tọa lạc tại St. Moritz, khuất trong trong thung lũng Engadin, Thuỵ Sĩ. Khách sạn này được xây dựng vào năm 1896 theo lối kiến trúc gothic, là nơi nghỉ dưỡng ưa thích của giới quý tộc châu Âu trong nhiều thế kỷ. Ảnh: Forbes Travel Guides.

Tower penthouse anh 2

Tất cả phòng nghỉ trong khách sạn đều có trần cao, cửa sổ lớn hay ban công nhìn thẳng ra khung cảnh núi Piz Rosatsch và hồ St. Moritz tuyệt đẹp. Khung cảnh thiên nhiên bốn mùa tại đây đều như một bức tranh cổ tích, khiến du khách mê đắm. Ảnh: CN Traveller.

Tower penthouse anh 3

Căn penthouse Tower trải dài trên ba tầng Badrutt's Palace, có diện tích mặt sàn 315 m2. Penthouse này gồm bốn phòng ngủ, bốn phòng tắm, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, thư viện nhỏ, hai sân hiên lớn. Ảnh: Badrutt's Palace.

Tower penthouse anh 6

Người chủ mới của căn penthouse sẽ được sử dụng tất cả các tiện nghi của khách sạn, bao gồm 10 nhà hàng ấn tượng, ba quán bar, spa và đặc biệt là đầu bếp riêng. Ảnh: Badrutt's Palace.

Tower penthouse anh 7

Nếu du khách chỉ muốn trải nghiệm vài ngày tại căn penthouse Tower để ngắm nhìn hồ St. Moritz tuyệt đẹp, giá một đêm nghỉ khoảng 14.000 USD. Ảnh: Hotel Boutique.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Tòa tháp nổi kỳ lạ giữa vịnh Tokyo

Công trình hình cánh buồm xuất hiện giữa vịnh Tokyo (Nhật Bản) khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Người hâm mộ World Cup 2022 được uống bia, rượu

Nước chủ nhà Qatar kiểm soát chặt chẽ việc uống bia, rượu tại các khu vực công cộng.

Triều Tiên chưa mở cửa du lịch

Không phải Trung Quốc, Triều Tiên mới là đất nước có những quy định nghiêm ngặt nhất trong việc mở cửa đón khách du lịch quốc tế.

Nhật Hằng

Bạn có thể quan tâm