Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Candice Swanepoel khoe dáng sexy với nội y hơn 200 tỷ

So với những năm trước, bộ Fantasy Bra năm nay của Victoria's Secret có phần hơi đơn giản vì không có đôi cánh "thiên thần".

Tại Victoria's Secret Fashion Show 2013, chân dài Nam Phi đóng vai trò vedette, nối gót các đàn chị như Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima...

Người đẹp mặc bộ đồ lót  Royal Fantasy Bra, có giá 10 triệu USD (khoảng hơn 200 tỷ đồng), được làm từ kim cương, đá quý đắt đỏ. Victoria's Secret đã thuê nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Mouawad để thiết kế độc quyền bộ đồ lót này. Mouawad đã sử dụng hơn 4.200 viên đá quý, bao gồm hồng ngọc, kim cương, ngọc bích và một viên ruby to hình trái lê ở trung tâm.

So với những năm trước, bộ bikini này có vẻ hơi đơn giản vì thiếu đôi cánh thiên thần. Hơn nữa, đôi găng tay trắng cũng có phần lệch tông với bộ trang phục.
Ngoài bộ nội y Royal Fantasy Bra, người đẹp sinh năm 1988 còn mặc 2 mẫu thiết kế khác của Victoria's Secret. Một đặc điểm mà ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy là trang phục năm nay sexy và hở nhiều hơn năm ngoái.
Candice Swanepoel khoe nụ cười ngọt ngào, làm say đắm trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới khi trình diễn bộ áo tắm của "thiên thần tuyết", bên cạnh Taylor Swift.
Candice sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo ba vòng 84-59-88.
Cô là một trong những "đứa con cưng" của gia đình Victoria's Secret và gần như không vắng mặt trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào.
Sau sự ra đi của Miranda Kerr, nhiều người cho rằng Candice sẽ thay thế đàn chị, trở thành thiên thần có số lượng fan lớn nhất vì cô cũng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào không kém.
Chân dài Nam Phi tỏa sáng trên sàn catwalk của Victoria's Secret Fashion Show 2013.
Candice Swanepoel tươi cười trong hậu trường trước khi bước lên sàn diễn. Là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng Candice cho biết trước một show lớn cô vẫn thấp thỏm lo lắng, chỉ cầu mong sao những đôi giày cao gót không làm mình vấp ngã.
Adriana Lima, Candice và Alessandra Ambrosio.

Các người mẫu trẻ như Cara Delevingne, Sara Sampaio đều tỏ ra hào hứng khi được tận tay sờ vào bộ nội y đắt giá. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm