Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh báo dấu hiệu vi phạm của dự án Phú Mỹ Pearl Central

Ngày 22/12, UBND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có thông báo về việc cảnh giác hành vi tuyên truyền thông tin dự án bất động sản trái pháp luật.

Cụ thể, ngày 21/12, UBND thị xã Phú Mỹ nhận được tin trên địa bàn phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ có lễ động thổ dự án Chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central với chủ đầu tư là Saigon Pearl và nhà thầu thi công là PHUOC THANH và có địa chỉ web: https://www.saigonpearl.vn/khu-thuong-mai- dich-vu-va-cao-tang-phu-my-pearl.

Phu My Pearl Central anh 1

Hình ảnh được cho là lễ động thổ dự án Chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central.

Qua rà soát, UBND thị xã Phú Mỹ nhận thấy chưa tiếp nhận hồ sơ dự án có tên Chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central, đồng thời UBND thị xã cũng chưa nhận được đề nghị đầu tư dự án trên địa bàn thị xã Phú Mỹ của Saigon Pearl.

Ông Nguyễn Văn Thắm, Chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ, cho biết để tránh tình trạng dự án chưa rõ thông tin, làm thiệt hại cho người dân cũng như ảnh hưởng đến môi trường đầu tư trên địa bàn thị xã, UBND thị xã đã gửi thông báo đến toàn thể nhân dân trong và ngoài địa bàn thị xã Phú Mỹ biết, đề cao cảnh giác, kịp thời phản ảnh các thông tin giả mạo tương tự, các quảng cáo, giao dịch bất động sản trái pháp luật đến Công an thị xã Phú Mỹ hoặc UBND các xã, phường để kịp thời xử lý.

Phu My Pearl Central anh 2

UBND thị xã Phú Mỹ chưa hề tiếp nhận hồ sơ dự án có tên chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central.

Tổ chức, cá nhân cần thông tin để phục vụ nhu cầu giao dịch bất động sản đúng quy định pháp luật trên địa bàn thị xã Phú Mỹ, có thể liên hệ với UBND thị xã (thông qua Phòng Quản lý đô thị, Phòng Tài nguyên và Môi trường), UBND các xã, phường để được cung cấp thông tin và hướng dẫn cụ thể.

Độc giả của Znews có thể tìm đọc các cuốn sách tại Tủ sách pháp luật để tìm hiểu thêm về Luật tố cáo, Luật khiếu nại, Luật hình sự, Luật dân sự.

https://cand.com.vn/Ban-tin-113/ngay-sau-le-dong-tho-chinh-quyen-canh-bao-dau-hieu-vi-pham-cua-du-an-phu-my-pearl-central-i717954/

Phú Lữ/Công an Nhân dân

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm