Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh cáo đại úy công an bị tố ‘vòi tiền’ người vi phạm

Đại úy công an ở Thanh Hóa bị cảnh cáo sau khi bị người dân tố “vòi tiền” trong lúc giải quyết tai nạn giao thông.

Ngày 13/4, Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã có quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với đại úy Nguyễn Thế Thao, cán bộ Đội Cảnh sát hình sự, vì có hành vi Vi phạm nghiêm trọng những điều đảng viên không được làm và vi phạm quy tắc ứng xử của Công an Nhân dân.

cong an voi tien nguoi vi pham anh 1

Trụ sở Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa). Ảnh: T.M.

Đầu tháng 4, Công an huyện Nông Cống nhận được phiếu chuyển đơn của Công an tỉnh Thanh Hoá và đơn vị liên quan về việc bà N.T.T. (33 tuổi, trú thị xã Nghi Sơn) tố cáo đại úy Thao có hành vi xúi giục chồng bà làm giả giấy phép lái ôtô để hoàn thiện hồ sơ vụ án tai nạn giao thông do chồng bà này gây ra.

Bà T. tố cáo đại úy Thao đã “vòi tiền” của gia đình trong khi giải quyết vụ án.

Quá trình xác minh, Công an huyện Nông Cống xác định đại úy Thao có hành vi Vi phạm nghiêm trọng những nội dung của quy định những điều đảng viên không được làm, quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên và quy tắc ứng xử của Công an Nhân dân.

Vụ tố CSGT Tân Sơn Nhất vòi tiền: Thanh tra Bộ Công an vào cuộc lần 2

Thanh tra Bộ Công an tiếp tục có giấy mời anh Thái Đăng Phú lên làm việc. Anh Phú là người tố cáo CSGT đội Tân Sơn Nhất đòi 6,2 triệu đồng từ người vi phạm giao thông.

Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm