Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh hóa trang của công chúa béo phim cổ trang Hàn

Người đẹp chịu đựng thời tiết nóng nực suốt nhiều tiếng đồng hồ khi ngồi hóa trang để làm nàng công chúa thừa cân trong phim "Moonlight Drawn by Clouds" mới đây.

Cong chua beo cua man anh Han anh 1
Bộ phim cổ trang Moonlight Drawn by Clouds đang gây chú ý với khán giả màn ảnh nhỏ. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và những hình ảnh bắt mắt, trau chuốt. Mới đây, nhân vật nàng công chúa mập  Myeong Eun được người xem để ý tới. Vai diễn này do nữ diễn viên Jung Hye Sung đảm nhận. 

 

 

Cong chua beo cua man anh Han anh 2
Những hình ảnh mũm mĩm của kiều nữ 25 tuổi trong vai công chúa được nhà sản xuất hé lộ. Trong phim, công chúa Myeong Eun có tính cách khá vô tư, thích chạy nhảy, ăn uống.  

 

Cong chua beo cua man anh Han anh 3
Nhà sản xuất cho biết, phải mất 4 tiếng rưỡi đồng hồ để ê-kíp hóa trang “biến hình” cho Jung Hye Sung. Nữ diễn viên trẻ được đắp silicon dày lên mặt, cổ và tay. Bên trong bộ hanbok là bộ bodysuit cố định. Cô phải ngồi suốt nhiều tiếng đồng hồ trong thời tiết nóng nực.  

 

Cong chua beo cua man anh Han anh 4
Vì lớp hóa trang dày nên Jung Hye Sung cũng phải nhịn đói, vì nếu ăn, lớp da nhân tạo sẽ bị xô lệch. Khi quay cảnh ăn, nữ diễn viên phải hết sức cẩn trọng.  

 

Cong chua beo cua man anh Han anh 5
Đoàn phim cũng tiết lộ, nhân vật Myeong Eun sẽ sớm giảm cân “để Hye Sung có thể thoải mái hơn”. Riêng khán giả nhận xét, vai diễn của cô rất đáng yêu.  

 

Cong chua beo cua man anh Han anh 6
Hye Sung trong cảnh hậu trường. 

 

 

Cong chua beo cua man anh Han anh 7
Ngoài đời, Jung Hye Sung cao 1m68 và chỉ nặng 48kg. Cô đóng khá nhiều phim nhưng hầu hết là vai phụ, không mấy nổi bật. Qua Moonlight Drawn by Clouds, kiều nữ 25 tuổi hy vọng gây ấn tượng với người xem.

Cong chua beo cua man anh Han anh 8
Vóc dáng thanh mảnh ngoài đời của Jung Hye Sung. Moonlight Drawn by Clouds đang phát sóng vào các tối thứ 2-3. Ngôi sao chính của phim là minh tinh nhí Kim Yoo Jung, mỹ nam Park Bo Gum, Jin Young, Kwak Dong Yeon.

 



Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm