Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh phim 'nóng' nhất màn ảnh Hoa ngữ

Chàng Lục Nghị "hân hạnh" có hai cảnh ân ái với Viên Lập và Triệu Vy được bầu chọn trong danh sách này.

Cảnh phim "nóng" nhất màn ảnh Hoa ngữ

Chàng Lục Nghị "hân hạnh" có hai cảnh ân ái với Viên Lập và Triệu Vy được bầu chọn trong danh sách này.

>> 8 cảnh "yêu" nóng nhất màn ảnh

Những cảnh nóng bỏng mang tính nghệ thuật luôn là chất men xúc tác khiến cho bộ phim thu hút độc giả. Dưới đây là 10 bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc được đánh giá là có cảnh "nóng" nhất.

1. “Trong lòng có ma” (The Matrimony)

Diễn viên: Phạm Băng Băng và Lê Minh.

Bộ phim lấy bối cảnh ở Thượng Hải những năm 30 thế kỷ trước. Câu chuyện kể về anh chàng làm nghề chụp ảnh Thẩm Quân Sơ (do Lê Minh đóng). Anh đã không thể quên được người vợ anh yêu (Phạm Băng Băng thủ vai) cho dù cô đã chết trong một tai nạn giao thông. Sau khi lấy người vợ mới, anh vẫn giữ trong lòng mối tình đau khổ đó. Cho đến ngày người vợ mới phát hiện ra người phụ nữ trước của chồng trong căn phòng trên gác thượng.

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Lê Minh và Phạm Băng Băng trong phim "Trong lòng có ma".

Đây là một bộ phim ma lồng ghép bên trong là một bi kịch tình yêu. Cảnh ân ái trong phim có sự tham gia của hai nhân vật chính do Phạm Băng Băng và Lê Minh thủ vai.

2. “Balzac và cô bé thợ may Trung Hoa” (Balzac and the Little Chinese Seamstress)

Diễn viên: Châu Tấn và Trần Khôn.

Câu chuyện kể về hai thanh niên thành thị bị đưa về vùng nông thôn cải tạo trong cách mạng văn hoá Trung Quốc năm 1971. Cả hai thanh niên trẻ đã vật lộn để vươn tới một tương lai tươi sáng hơn.

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Châu Tấn và Trần Khôn trong phim "Balzac và cô bé thợ may Trung Hoa".

Một trong hai anh chàng đã yêu cô bé thợ may của vùng đất Tứ Xuyên (Châu Tấn đóng). Họ đã yêu nhau say đắm và cao trào là cảnh làm tình ở suối trong tiếng đàn của ông thợ xay. Những hình ảnh trong bộ phim thể hiện sự tự do và hoang dã. Châu Tấn không hề “tiếc bản thân” khi diễn cảnh này. Có những cảnh “lộ” rất rõ. Có thể nói đây là một cảnh diễn có một không hai của Trần Khôn và Châu Tấn.

3. “Thề không nhắm mắt” (Never close the eye)

Diễn viên: Viên Lập và Lục Nghị.

Trong cảnh diễn này, nhân vật nữ do Viên Lập vào vai là người chủ động tấn công nhân vật nam chính (do Lục Nghị đóng).

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Viên Lập và Lục Nghị trong phim "Thề không nhắm mắt".

Đây là bộ phim xoay quanh bi kịch cuộc sống và tình yêu của anh chàng Tiêu Đồng. Bằng nỗ lực của bản thân anh đã cố gắng vươn lên, thoát khỏi ma tuý để đến với người con gái anh yêu. Nhưng số phận không cho anh được toại nguyện.

4. “Hồi ký của một Geisha” (Memoirs of a Geisha)

Diễn viên: Chương Tử Di và Ken Watanabe.

Trong phim, Chương Tử Di vào vai kỹ nữ Nhật Bản mang tên là Sayuri Nitta. Ken Watanabe vào vai một đại gia. Họ là một cặp diễn cảnh “giường chiếu” tương đối xuất sắc. Bộ phim “Hồi ký của một Geisha” đã trở thành một trong những bộ phim sex nhất có sự góp mặt của Chương Tử Di.

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Chương Tử Di trong "Hồi ký của một Geisha".

5. “Chuyến xe lửa của Châu Ngư”

Diễn viên: Củng Lợi và Lương Gia Huy.

Đây là bộ phim của đạo diễn Tôn Châu kể về câu chuyện tình yêu của cô gái tên Châu Ngư với hai chàng trai. Một trong số đó là nhà thơ Trần Thanh (Lương Gia Huy vào vai).

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Củng Lợi và Lương Gia Huy trong “Chuyến xe lửa của Châu Ngư".

Quá trình quay cảnh tình cảm giữa Châu Ngư và Trần Thanh được đạo diễn Tôn Châu “kể lể” tường tận trong một buổi họp báo quảng cáo cho bộ phim. Chính điều đó đã kích thích sự tò mò cho khán giả.

6. Anh yêu em (I love you)

Diễn viên: Từ Tịnh Lôi và Đồng Đại Vi.

Là một câu chuyện tình yêu giữa nhà thiết kế đồ hoạ với bạn gái kém anh 14 tuổi. Cảnh “hoà hợp” của hai nhân vật do Từ Tịnh Lôi và Đồng Đại Vi vô cùng tự nhiên, không một chút ngượng ngùng.

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Từ Tịnh Lôi và Đồng Đại Vi trong "Anh yêu em".

7. “Môn đồ” (Stepping The Line)

Diễn viên: Trương Tịnh Sơ và Ngô Ngạn Tổ.

Là một bộ phim miêu tả chân thực về những người nghiện ma tuý và những kẻ làm giàu từ nó.

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Trương Tịnh Sơ và Ngô Ngạn Tổ trong "Môn đồ".

Nghĩ Trương Tịnh Sơ lần đầu tiên đóng cảnh nóng không được tự nhiên nên đạo diễn đã yêu cầu cô và Ngô Ngạn Tổ diễn thử vài lần. Nhưng thật bất ngờ, Trương Tịnh Sơ không hề ngại ngùng. Sau lần thứ 3 thì cảnh "nóng" giữa họ đã hoàn thành một cách xuất sắc.

8. “Bạch miên hoa”

Diễn viên: Ninh Tịnh và Thỏa Tông Hoa.

Bộ phim là một thiên tình sử đẫm nước mắt, một thiên sử thi về cây bông và những thân phận con người gắn bó với cây bông trên miền quê Cao Mật.

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Ninh Tịnh và Thoả Tông Hoa trong "Bạch miên hoa".

Cặp đôi Ninh Tịnh và Thoả Tông Hoa phải khoả thân đóng cảnh "nóng" vào tháng 11 – khi mà thời tiết tương đối lạnh. Không những thế, họ còn phải thực hiện ngoài trời trên đồi bông. Ninh Tịnh đã rất “choáng” khi lần đầu tham gia đóng cảnh "nóng" hoang dã như vậy. 

9. “Bí mật nguy hiểm” (Curiosity Kills the Cat)

Diễn viên: Tống Giai và Hồ Quân.

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Tống Giai và Hồ Quân trong "Bí mật nguy hiểm".

Câu chuyện là sự hiếu kỳ của một cô gái nghèo đối với cuộc sống giàu sang không hạnh phúc của một gia đình giàu có. Những bí mật trong cuộc sống của gia đình họ Trịnh dần dần hé mở cùng với những bi kịch bên trong đó. Câu chuyện cho chúng ta thấy không phải chỉ có cuộc sống giàu sang mới cho ta hạnh phúc.

Những cảnh tình cảm tạo cho người xem những giây phút “nóng bỏng” cùng với vẻ đẹp của mỹ nhân Tống Giai.

10. Tình nhân kết (A time to love)

Diễn viên: Triệu Vy và Lục Nghị

Là một câu chuyện tình yêu cũng như những đau khổ của một đôi bạn "thanh mai trúc mã" (gắn bó với nhau từ thuở nhỏ). Những khó khăn trắc trở cũng không ngăn trở được đôi bạn trẻ hướng tới hạnh phúc tương lai.

Cảnh phim `nóng` nhất màn ảnh Hoa ngữ
Triệu Vy và Lục Nghị trong phim "Tình nhân kết".

Lục Nghị và Triệu Vy vào vai hai nhân vật chính trong phim làm tái hiện niềm hạnh phúc cũng như nỗi đau của một câu chuyện tình yêu cảm động. Cảnh "nóng" của phim hướng đến cái đẹp và lãng mạn chứ không theo lối mòn thương mại hoá như những bộ phim khác. Tuy nhiên, cuối cùng cảnh "nóng" của Lục Nghị và Triệu Vy không được công chiếu mà chỉ xuất hiện trên các poster quảng cáo.

Theo Giadinh.net

Theo Giadinh.net

Bạn có thể quan tâm