Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh quay 'Trần Thủ Độ' ở Trung Quốc

Từ phim trường Hoành Điếm - Trung Quốc, Hứa Vĩ Văn, diễn viên thủ vai Thái tử Sảm đã gửi về những hình ảnh mới nhất của đoàn làm phim "Trần Thủ Độ".

Cảnh quay ''Trần Thủ Độ'' ở Trung Quốc

Từ phim trường Hoành Điếm - Trung Quốc, Hứa Vĩ Văn, diễn viên thủ vai Thái tử Sảm đã gửi về những hình ảnh mới nhất của đoàn làm phim "Trần Thủ Độ".

Hoành Điếm (thành phố Đông Dương, tỉnh Triết Giang) là một trong hai phim trường lớn nhất của điện ảnh Trung Quốc, nơi từng quay các bộ phim nổi tiếng như Hoàng Kim Giáp, Đại tướng quân... Hứa Vĩ Văn, người đảm nhận vai Thái tử Sảm trong phim cho biết, phim trường rất rộng lớn và thuận lợi để quay những đại cảnh như chiến tranh sông nước hay những cảnh nhỏ như giao đấu trực tiếp. Các màn võ thuật được thực hiện đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn với sự giúp đỡ của ê kíp đạo diễn nổi tiếng đến từ Hong Kong và Trung Quốc.

Đại diện của đoàn làm phim chưa tiết lộ thông tin về người đóng thế Thiên Lý trong vai Nguyên phi Trần Thị Dung, mặc dù đã đưa đến 5 ứng cử viên qua Trung Quốc thử vai (trong đó có ca sĩ Nhật Kim Anh và diễn viên Diệu Hương).

Mặc dù thời tiết ở vùng Triết Giang mùa này khá khắc nghiệt với những cơn mưa dai dẳng hay những cái nắng nóng như thiêu, như đốt nhưng đoàn làm phim Trần Thủ Độ với hơn 100 diễn viên chuyên nghiệp và gần 200 diễn viên quần chúng đã tích cực làm việc mỗi ngày để hoàn tất được bộ phim đúng thời gian quy định. Hiện tại, đoàn đã hoàn thành được một trong số những đại cảnh quan trọng.

Tại trường quay Hoành Điếm, đoàn làm phim Việt Nam cũng "chạm mặt" đoàn phim Võ Tắc Thiên của Trung Quốc, với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao như Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Lý Băng Băng...

Xin giới thiệu một số hình ảnh ban đầu của phim Trần Thủ Độ ở Trung Quốc:

Đoàn làm phim chụp ảnh lưu niệm ở phim trường Hoành Điếm.

Từ trái sang Hứa Vĩ Văn (Thái tử Sảm), Hoàng Dũng (vai Vua Lý Cao Tông) và nghệ sĩ Lan Hương (vai Đàm Hoàng hậu).

Diễn viên Hứa Vĩ Văn và Thiên Bảo (Thái sư Trần Thủ Độ)


Một số cảnh quay trong phim.

Cảnh chiến đấu.

Một số hình ảnh Hứa Vĩ Văn từ khi còn là Thái tử Sảm đến lúc trở thành vua Lý Huệ Tông:

Hứa Vĩ Văn trong vai Thái tử Sảm còn niên thiếu.

Thái tử Sảm lúc trưởng thành và vướng vào mối tình với Trần Thị Dung.

Thái tử Sảm được phong làm vua lấy tên gọi Lý Huệ Tông.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm