Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh quay trong 4 ngày của Margot Robbie

Nữ diễn viên Margot Robbie đã chia sẻ về cảnh quay trong “The Suicide Squad” khiến cô kiệt sức.

Suicide Squad (2016) là phần phim đầu tiên về Biệt đội Cảm tử, có sự tham gia của Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie và Viola Davis. Dù đánh dấu sự thay đổi trong phong cách làm phim siêu anh hùng của Warner Bros., tác phẩm không được lòng người hâm mộ. Warner Bros. và DC Films hy vọng có thể sửa chữa sai lầm này bằng The Suicide Squad của James Gunn.

Margot Robbie kiet suc khi quay ‘Biet doi cam tu 2’ anh 1

Nhân vật Harley Quinn của Margot Robbie trong The Suicide Squad. Ảnh: Warner Bros.

Screen Rant đưa tin do ảnh hưởng của dịch bệnh, ban lãnh đạo DC quyết định tự tổ chức sự kiện giao lưu trực tuyến với người hâm mộ có tên DC FanDome. Trong nửa đầu chương trình, DC FanDome trình chiếu hàng loạt trailer và các đoạn phim ngắn tiết lộ tác phẩm điện ảnh, truyền hình và trò chơi điện tử… sắp phát hành.

Nửa sau chương trình chủ yếu xoay quanh các series phim truyền hình của DC sắp ra mắt. Đoàn phim The Suicide Squad cũng góp mặt trong chương trình với tiết mục hỏi đáp cùng dàn diễn viên chính. Người hâm mộ đã đề nghị nữ diễn viên Margot Robbie tiết lộ cảnh phim khiến cô cảm thấy khó khăn nhất.

Cố gắng không tiết lộ quá nhiều nội dung phim, người đẹp trả lời cảnh đó nằm ở khoảng giữa tác phẩm và tốn tới 4 ngày để thực hiện: “Tôi nhớ khi nhìn bản kế hoạch ghi hình, những gì xuất hiện trong đầu tôi là ‘Ôi trời, chúng ta sẽ không làm được đâu. Điều này bất khả thi’.

Cuối cùng chúng tôi vẫn làm được. Nhưng quá trình thực hiện vô cùng vất vả. Tôi đã hoàn toàn kiệt sức sau khi kết thúc ghi hình cảnh phim ấy. James Gunn đã nhắn tin cho tôi và nói cảnh phim trông tuyệt vời. Khi xem phim, bạn sẽ hiểu chính xác ý tôi là gì”.

Margot Robbie kiet suc khi quay ‘Biet doi cam tu 2’ anh 2

Margot Robbie tự thực hiện các cảnh hành động trong phim riêng Birds of Prey. Ảnh: Warner Bros.

Nỗ lực của Margot Robbie được bạn diễn Nathan Fillion (T.D.K.) công nhận. Anh cho biết điều khó khăn nhất khi làm việc cùng Margot Robbie là cô “luôn luôn làm việc”.

Fillion tiết lộ khi không ghi hình, nữ diễn viên sẽ luyện lại lời thoại hoặc tập với huấn luyện viên phương ngữ. Tất cả nỗ lực của Robbie đều nhằm mang lại hình ảnh Harley Quinn ấn tượng nhất trên màn ảnh.

Có thông tin cho rằng Warner Bros. đã tạo áp lực cho dàn diễn viên khi The Suicide Squad là bộ phim mang sứ mệnh xây dựng lại lòng tin nơi khán giả vào thương hiệu Biệt đội Cảm tử.

Dàn diễn viên hùng hậu của The Suicide Squad có thể sánh ngang quy mô của Avengers trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Sự xuất hiện của Margot Robbie trong bộ phim chắc chắn mang lại cho Warner Bros. nhiều lợi ích.

Từ trước đến nay, Margot Robbie vẫn được biết đến là một diễn viên quyết liệt và hết mình với nhân vật. Cô chia sẻ mình đã tự thực hiện những cảnh hành động của Harley Quinn trong Birds of Prey và phải học cách chiến đấu khi đi giày trượt. Cảnh quay khó trong The Suicide Squad tiếp tục là lần tự thử thách bản thân của nữ diễn viên.

‘Biệt đội Cảm tử 2’ sẽ khai tử nhiều nhân vật

Đạo diễn James Gunn của “The Suicide Squad” mới đây úp mở với người hâm mộ việc có nhiều nhân vật bỏ mạng trong phim.

John Cena gia nhập Biệt đội Cảm tử

Ngôi sao 43 tuổi đảm nhận vai Peacemaker - nhân vật được anh mô tả là “phiên bản khó ưa của Captain America” - trong “The Suicide Squad”.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm