Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh rượt đuổi nguy hiểm bằng ôtô trong phim Hollywood

Insider đưa ra danh sách đánh giá những cảnh truy đuổi hồi hộp đến nghẹt thở được khán giả yêu thích trong phim Hollywood.

canh ruot duoi dac sac trong phim Hollywood anh 1

Fast & Furious 8 (2017): Hẳn các nhà sáng tạo của phim cực kỳ áp lực khi phải cố gắng tạo nên những pha hành động đặc sắc hơn phần trước. Fast & Furious 8 là minh chứng cho sự nỗ lực đó với cuộc đuổi bắt dữ dội trên băng tuyết. Dom (Vin Diesel) và nhóm bạn chạy đua khỏi chiếc tàu ngầm khổng lồ, dẫn đến những vụ nổ rực lửa tạo cảm giác mãn nhãn cho người xem.

canh ruot duoi dac sac trong phim Hollywood anh 2

Baby Driver (2017): Tác phẩm về tội phạm của đạo diễn Edgar Wright ngập tràn cảnh hành động đã mắt. Đáng chú ý nhất, cảnh chàng trai trẻ Baby (Ansel Elgort) dẫn đầu đoàn đua với hàng loạt những chiếc xe cảnh sát hú còi inh ỏi phía sau khiến nhiệt độ trong rạp chiếu phim nóng hơn bao giờ hết.

canh ruot duoi dac sac trong phim Hollywood anh 3

Lucy (2014): Sau khi uống loại túy tổng hợp nguy hiểm, Lucy (Scarlett Johansson) được tăng thêm sức mạnh. Trong phân cảnh ở Paris, nhân vật xác định được mục tiêu và tiến hành truy đuổi kẻ xấu tại thời điểm giao thông đang tắc nghẽn. Cảnh quay Lucy lái xe bằng não trên đường phố có thể nói là cảnh đắt giá nhất phim.

canh ruot duoi dac sac trong phim Hollywood anh 4

Fast & Furious 5 (2011): Đây là bộ phim đưa nhượng quyền thương mại trở lại đúng hướng. Tác phẩm sở hữu một trong những cảnh truy đuổi hay nhất loạt phim - theo đánh giá của Insider. Đỉnh nhất phải kể đến khoảnh khắc các nhân vật cốt cán kéo một kho chứa đầy ma túy và tiền mặt vượt qua các con đường ở Rio de Janeiro, Brazil.

canh ruot duoi dac sac trong phim Hollywood anh 5

Drive (2011): Màn đối đầu bằng ôtô trong Drive khác hẳn những bom tấn hành động khác ở phân cảnh nhân vật của Ryan Gosling điều khiển xe chạy giật lùi. Gosling đã khích cho kẻ thù hăng máu, lao đến đâm vào xe anh nhưng không may dính vào đầu dải phân cách. Cảnh này chỉ diễn ra trong hơn một phút nhưng được xem là điểm nhấn cứu vớt phần nội dung thiếu chiều sâu.

canh ruot duoi dac sac trong phim Hollywood anh 6

Wanted (2008): Bộ phim do Angelina Jolie đóng chính bị chỉ trích cổ súy bạo lực, song không thể phủ nhận cảnh đối đầu không khoan nhượng là yếu tố chính tạo nên sức hút cho phim. Trong đó, cảnh nhân vật Fox lao ra khỏi kính chắn gió của ôtô và bắn kẻ thù trong khi đang điều khiển xe bằng chân được đánh giá cao.

canh ruot duoi dac sac trong phim Hollywood anh 7

The Matrix Reloaded (2003): Mặc dù không được đón nhận nồng nhiệt như phần phim đầu tiên, tác phẩm phát hành năm 2003 vẫn cho thấy sức hút lớn từ những cuộc rượt đuổi bằng xe hơi. Việc sản xuất gặp nhiều khó khăn khi đội ngũ ê-kíp phải thiết kế hiện trường có hẳn đoạn đường cao tốc dài hơn một dặm.

canh ruot duoi dac sac trong phim Hollywood anh 8

The Fast and the Furious (2001): Insider đánh giá các màn rượt đuổi trong phim đầu khá thuần thục, hấp dẫn hơn phần phim sau này. Trong đó, cảnh Brian (Paul Walker) đuổi theo Dom (Vin Diesel) gây ấn tượng. Cả hai dừng lại ở một ngọn đèn đường và rượt đuổi nhau đến đường ray xe lửa có đoàn tàu đang di chuyển, nhưng Dom đâm vào vật cản khiến xe của anh bị lật tung trên không.

Vai phản diện lột xác của Lee Min Ho trong phim 18+

Nhân vật phản diện trong bộ phim "Pachinko" giúp ngôi sao họ Lee thoát khỏi biệt danh "công tử nhà giàu" trên màn ảnh.

Em gái Kim Kardashian thừa nhận sửa mũi

Ca phẫu thuật thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng mũi tẹt, ngắn và thô của Khloe Kardashian.

Miley Cyrus mắc Covid-19

Miley Cyrus cho biết sức khỏe của cô vẫn ổn sau khi có kết quả dương tính với nCoV trước thềm lễ trao giải Grammy.

Quốc Minh

Ảnh: Insider

Bạn có thể quan tâm