Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát bám nắp capô, nữ tài xế Audi A6 vẫn quyết nhấn ga chạy trốn

Chiếc sedan hạng sang của Audi chạy trốn với viên cảnh sát người Nam Phi đang bám trên nắp capô.

Nữ tài xế xe sang quyết chạy trốn dù cảnh sát bám vào nắp capô Chiếc Audi A6 vi phạm giao thông bị cảnh sát chặn lại nhưng nữ tài xế vẫn nhấn ga chạy trốn. Chủ xe đã bị bắt giữ sau đó.

Vụ việc xảy ra mới đây tại thị trấn mỏ Krugersdorp, cách thành phố Johannesburg (Nam Phi) 35 km về phía đông, theo The Times đưa tin ngày 19/9. Nữ tài xế 27 tuổi đã bị bắt giữ sau đó.

Theo thông báo của sở cảnh sát giao thông tỉnh Gauteng, người phụ nữ bị cảnh sát tuýt còi vì dùng điện thoại trong lúc lái xe. Sợ bị phạt, nữ tài xế này đã lái xe bỏ chạy.

Video do một xe đi bên cạnh quay lại. Trước đó người này còn nghe thấy viên cảnh sát yêu cầu nữ tài xế xe Audi A6 tắt máy và dừng xe.

canh sat bam vao nap capo Audi A6 chay tron anh 1
Chiếc Audi A6 chỉ chịu dừng lại khi bị xe tải chặn đầu. Ảnh: thedrive.

Tuy nhiên, nữ tài xế xe sang vẫn quyết bỏ trốn dù viên cảnh sát bám vào nắp capô. Người đi đường còn nghe thấy viên cảnh sát liên tục yêu cầu người phụ nữ dừng xe khi đang bám vào nắp capô.

Cuối cùng, chiếc Audi A6 cũng phải dừng lại khi bị một chiếc xe tải Nissan ngáng đường. Nữ tài xế bị bắt giữ ngay sau đó và bị buộc tội không tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát, lái xe nguy hiểm và chống lệnh bắt giữ.

“Hành vi của lái xe không chỉ nguy hiểm mà còn có biểu hiện của sự ngạo mạn, coi thường mạng sống người khác”, sở cảnh sát giao thông tỉnh Gauteng nhận xét về vụ việc.

Cảnh sát Gauteng muốn biến vụ việc này thành án điểm trong bối cảnh tai nạn giao thông tại đây tăng cao. Gauteng cũng là nơi có tỉ lệ chết vì tai nạn giao thông cao hơn mức trung bình cả nước.

Ôtô đâm vào đám đông rồi bỏ chạy ngay trước mặt cảnh sát

Chiếc Chevrolet Cobalt đâm vào đám đông khiến nhiều người bị thương rồi thản nhiên bỏ chạy trước mặt cảnh sát Mỹ.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm