Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát bắt được nghi can hành hạ bé trai tại Campuchia

Sau hai ngày tung quân truy lùng nghi can người Việt hành hạ bé trai tại Campuchia, Nguyễn Thành Dũng đã bị bắt giữ.

Trao đổi với phóng viên Zing.vn lúc 20h50 ngày 7/12, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), cho biết cảnh sát Việt Nam vừa phối hợp với lực lượng chức năng của nước bạn bắt giữ được Dũng.

Be trai bi hanh ha o Campuchia anh 1
Nghi can Nguyễn Thành Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thái. 

 

Ngày 6/12, ông Heng Sambath, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kompong Cham, cho biết lực lượng công an tỉnh Kompong Cham đã bắt giữ một người quốc tịch Hà Lan, hai người Campuchia do bị tình nghi liên quan đến vụ tra tấn và lạm dụng tình dục một đứa trẻ. Vụ bắt giữ xảy ra sau khi đoạn video lan truyền trên Facebook cho thấy hình ảnh một đứa trẻ ở trần bị lạm dụng, thậm chí bị tra tấn bằng dùi cui điện.

Hai người Campuchia là Ret Sothy, 28 tuổi, và Oeu Nat, 25 tuổi, làm việc cho một chủ đồn điền người Hà Lan ở tỉnh Mondolkiri. Chủ đồn điền người Hà Lan này 53 tuổi, có tên tiếng Campuchia là Ly Heng cũng bị bắt giữ.

Bức ảnh của người đàn ông này tại sở cảnh sát trùng với một bức ảnh trên mạng của ông Stefan Struik, Giám đốc công ty Kamkav, công ty sở hữu đồn điền ca cao ở tỉnh Mondolkiri và đồn điền thốt nốt ở tỉnh Kompong Cham.

Be trai bi hanh ha o Campuchia anh 2
Hình ảnh bé trai bị hành hạ được cắt từ clip.

Hai ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip cùng độ dài gần 3 phút, nội dung ghi cảnh một thanh niên nói tiếng Việt liên tục hành hạ bé trai không mặc quần áo. Ngoài việc đánh đập, xối nước lên đầu bé, thanh niên trong clip còn dùng cây nhét vào miệng, hậu môn và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất.

Đến khi bé được mặc áo, kẻ hành hạ trói 2 tay nạn nhân ra sau rồi dùng kềm kẹp vào chân, mặt. Bé chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ biến thái hành hạ.

Bắt 3 người liên quan clip hành hạ bé trai Campuchia

"Đã có 3 người bị bắt ở Campuchia. Bên này chúng tôi đang làm, có kết quả về D., chúng tôi sẽ thông tin", thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, nói.

Công an An Giang truy tìm kẻ hành hạ bé trai Campuchia

Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết đã tung lực lượng truy tìm thanh niên được cho ở An Giang xuất hiện trong clip hành hạ bé trai tại Campuchia.

 




Việt Tường - Ngân Giang

Bạn có thể quan tâm