Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát bắt kẻ trốn nã mang dao và súng trong đêm

Ập tới kiểm tra người lạ mặt xuất hiện ngoài bãi sông Hồng, cảnh sát phát hiện anh ta sử dụng giấy tờ tùy thân giả. Trong xe và túi xách của người này có dao và súng.

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa bắt Chu Mạnh Thắng (40 tuổi, trú ở quận Đống Đa) - người bị cơ quan điều tra phát lệnh truy nã do liên quan đến vụ giết người xảy ra 6 năm trước.

Tối 25/7, quá trình tuần tra ở địa bàn, cảnh sát hình sự Công an phường Quảng An phát hiện một người đàn ông nghi vấn, điều khiển xe máy lang thang ở khu dân cư ngoài bãi sông Hồng.

Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra hành chính, người này xuất trình Chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Hữu Tùng (trú ở huyện Thanh Trì).

Tra cứu theo giấy tờ tùy thân, Công an phường Quảng An xác định đây là chứng minh nhân dân giả nên mời người này về làm việc. Kiểm tra xe máy, túi xách anh ta mang theo, cảnh sát thu súng và 6 viên đạn, dao găm cùng nhiều thẻ ATM.

Nhân thân người tàng trữ súng được nhà chức trách làm rõ là Chu Mạnh Thắng. Thắng đang bị Công an quận Đống Đa phát lệnh truy nã năm 2009 về hành vi Giết người.

Theo điều tra, 6 năm về trước, Thắng và đồng phạm đã sát hại một thanh niên tên Tú. Gây án xong, anh ta bỏ trốn cho đến nay.  

Người đang ông mang lệnh truy nã từng có tiền án cướp tài sản. Quá trình lẩn trốn, anh ta được cho là gây ra 2 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn Hà Nội.

Cuộc rượt đuổi như phim hành động bắt kẻ trốn nã đa tình

Nghi phạm truy nã điều khiển xe máy phóng ngược chiều trên đường phố Đà Nẵng, lao trực diện vào nhóm công an khiến 4 trinh sát ngã lăn ra đường.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm