Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát bị thương khi trấn áp nhóm côn đồ đánh nhau

Một thượng úy bảo vệ mục tiêu đã bị thương khi quật ngã thanh niên đánh nhau ở khu vực đông người. Khám xét nghi can, nhà chức trách phát hiện hung khí.

Ngày 27/2, Công an phường 2, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho gia đình bảo lĩnh các thanh niên trong vụ đánh nhau tại công viên Bạch Đằng, đối diện Tỉnh ủy và HĐND tỉnh Sóc Trăng. Sau khi củng cố hồ sơ, tùy mức độ vi phạm, phường sẽ báo về Công an TP để có hướng xử lý.

Rất nhiều người hiếu kỳ vây quanh công viên Bạch Đằng (TP Sóc Trăng) để xem cảnh sát trấn áp nhóm côn đồ đánh nhau vào tối 26/2. Ảnh: Lin Ca.

Theo nhà chức trách, tối 26/2, một nhóm 6 người khoảng 16-20 tuổi đến công viên Bạch Đằng để chơi. Hơn 20h, họ lớn tiếng cãi vã rồi lao vào đánh nhau bằng tay và mũ bảo hiểm.

Lực lượng cảnh sát bảo vệ mục tiêu trước cổng HĐND tỉnh Sóc Trăng phát hiện sự việc nên đến can ngăn. Sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ tại cổng Tỉnh ủy cũng chạy qua hỗ trợ.

Thấy cảnh sát, các thanh niên vẫn tiếp tục hung hăng, không ngừng tấn công, rượt đuổi nhau ra đến đường Hồ Hoàng Kiếm. Hơn trăm người đang vui chơi tại công viên sợ bị vạ lây nên bỏ chạy tán loạn.

Trong lúc bức bách, thượng úy Hồ Chí Nghĩa (bảo vệ mục tiêu HĐND tỉnh) đã dũng cảm lao vào khống chế, quật ngã một tên. Thanh niên này chống trả khiến anh Nghĩa bị thương chân, phải vào Trạm xá Công an tỉnh Sóc Trăng điều trị.

Cảnh sát bảo vệ mục tiêu đã ngăn cản kịp thời vụ đánh nhau, bắt 3 tên giao cảnh sát 113 đưa về công an phường. Ảnh: Lin Ca.

Vài phút sau, cảnh sát 113 có mặt, lực lượng bảo vệ mục tiêu đã khống chế được 3 người, đưa lên xe đặc chủng. Từ lời khai của những thanh niên này, Công an phường 2 triệu tập thêm 3 người để thẩm vấn, làm rõ mâu thuẫn.

"Có một thanh niên trong nhóm này mang theo dao. Nếu cảnh sát bảo vệ mục tiêu can thiệp không kịp thì có khả năng họ sẽ đâm nhau", một sĩ quan nói.

Người dân xem cảnh sát bắt nhóm côn đồ đánh nhau

Cả trăm người đang vui chơi trong công viên đã bỏ chạy vì nhiều thiếu niên lao vào đánh nhau. Cảnh sát bảo vệ mục tiêu đã gọi đồng nghiệp đến vây bắt những tên hung hăng.



Việt Tường

Bạn có thể quan tâm