Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát cải trang bắt sinh viên cá độ

Cảnh sát xác định nam sinh tham gia cá độ 3 kèo với số tiền gần 12 triệu đồng. Địa điểm Hùng thường lui tới đánh bạc là một quán cà phê bóng đá.

Ngày 24/6, công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố Phạm Hữu Hùng (21 tuổi, quê Thanh Hóa, sinh viên một trường đại học trên địa bàn); Nguyễn Trung Thành (34 tuổi); Phan Hồng Quân (22 tuổi, cùng ở phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm), để điều tra hành vi Đánh bạc.

Đêm một tuần trước, trinh sát Đội cảnh sát hình sự công an quận Bắc Từ Liêm phục kích ở quán cà phê gần đại học Mỏ địa chất (phường Cổ Nhuế 2), phát hiện Hùng có biểu hiện nghi vấn cá độ bóng đá đã kiểm tra hành chính. Nam sinh này nhận đến quán xem World Cup và nhắn tin cá độ với Thành.

Theo cảnh sát, ổ nhóm cá độ Hùng tham gia do Nguyễn Xuân Sơn (tức Sơn “đen”, 32 tuổi, ở phường Cổ Nhuế 2) cầm đầu. Sơn “đen” được cho là người chuyên cấp các trang mạng cá độ cho đầu mối nhận độ, trong đó có Quân.

Nhà chức trách xác định, trong đêm 14 và 15/5, Hùng tham gia cá độ 3 kèo với số tiền gần 12 triệu đồng. Thành độ 8,3 triệu đồng; Quân độ 4,2 triệu đồng.

Sơn “đen” bỏ trốn, đang bị cảnh sát truy bắt.   

 

V.Đ

Bạn có thể quan tâm