Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát giao thông Hà Nội dọn đống gạch bị đổ giữa đường

“Thấy các chiến sĩ cảnh sát không ngần ngại dọn đống gạch bị đổ đầy đường nên tôi chụp lại và chia sẻ hành động đẹp này”, anh Đỗ Văn Minh cho hay.

Mới đây, diễn đàn hơn 200.000 thành viên chia sẻ khoảnh khắc một số chiến sĩ cảnh sát đang cùng công nhân môi trường dọn đống gạch bị đổ xuống đường, gây ách tắc giao thông tại khu vực đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này nhận được không ít lời khen ngợi, động viên từ cộng đồng mạng.

canh sat giao thong don gach giua duong anh 1
Hành động đẹp của các chiến sĩ cảnh sát giao thông nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng.

Thành viên Nguyễn An cho biết: "Tôi đi qua chỗ này thấy có một xe đầu kéo quay đầu, gặp vấn đề khiến gạch rơi xuống đầy đường. Vừa sáng đi làm thấy đống gạch ngổn ngang. Tuyên dương hành động của các anh, tuy nhỏ nhưng cũng đáng được cổ vũ".

“Tôi rất mong những hình ảnh này tiếp tục phát huy để người dân có niềm tin nhiều hơn vào chiến sĩ trong ngành. Cảm ơn và chúc các đồng chí mạnh khỏe, công tác tốt”, nickname Đức Anh chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đây chỉ là trách nhiệm của họ, không cần được ca ngợi trên mạng.

Đình Đình viết: “Đây chỉ là trách nhiệm thôi mà, dân mạng cứ làm quá lên. Tôi thấy hành động như vậy hết sức bình thường”.

Không đồng tình, nickname Việt Mạnh nói: "Đây thực chất không phải trách nhiệm của họ. Một hành động bình thường nhưng các bạn có thấy ai đi đường dừng lại giúp không, ngoài họ? Kể cả việc này có thuộc về trách nhiệm hay không thì tôi vẫn thấy đáng khen và chia sẻ".

canh sat giao thong don gach giua duong anh 2
Đống gạch đổ giữa đường gây ách tắc giao thông. Ảnh: Đỗ Văn Minh.

Chia sẻ với Zing.vn, anh Đỗ Văn Minh (32 tuổi, công tác tại Hà Nội) cho hay, anh chụp loạt ảnh này tại khu vực hầm chui từ đại lộ Thăng Long khi đi làm vào buổi sáng.

"Theo quan sát của tôi, lúc đó có một xe bị đổ hết gạch gây tắc đường nên mấy anh cảnh sát giao thông ra giúp luôn. Tôi cũng có việc nên không đứng lại lâu được, nhưng thấy hình ảnh đẹp nên chụp lại và chia sẻ với mọi người", anh Văn Minh nói.

Trước những bình luận trái chiều trên mạng, tác giả những bức hình này cho rằng, một nghìn người bình luận thì mỗi người có một ý khác nhau.

“Tôi không quan tâm tới ý kiến tiêu cực, mà chỉ thấy các anh cảnh sát giao thông làm như vậy là hành động đẹp, đáng được hoan nghênh”, anh chia sẻ quan điểm.

Chàng trai cụt chân tìm thấy tình yêu đẹp nhờ Facebook

Dù vấp phải rào cản từ gia đình và xã hội, Lệ Giang vẫn quyết định yêu chàng trai quê Thanh Hóa không may mất đi đôi chân trong vụ tai nạn cách đây hơn một năm.

Hàn Triệt

Bạn có thể quan tâm