Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát giao thông lật tẩy chiếc xe gian

Chủ nhân chiếc xe hiệu Yamaha đã tìm lại được đồ của mình bị mất một năm trước khi cảnh sát bắt lỗi một người vi phạm luật.

Chiều 12/8, Trung úy Trần Xuân Quỳnh và Thượng sĩ Dương Hữu Hồng (Đội CSGT số 2 Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ tại ngã 5 Yên Phụ - đường Thanh Niên (quận Tây Hồ, Hà Nộ) phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Yamaha đi không đúng làn đường quy định nên đã ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Người điều khiển xe xuất trình giấy đăng ký mang tên Nguyễn Văn Tùng (ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng). Nghi ngờ, cảnh sát giao thông kiểm tra kĩ và phát hiện giấy tờ trên là giả.

CSGT tiến hành kiểm tra số khung, số máy.


Nhà chức trách xác định, biển chiếc xe người vi phạm giao thông thực chất của anh Nguyễn Văn Giang ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng. Còn số khung, số máy xe mang tên Nguyễn Văn Dân ở Quỳnh Phụ, Thái Bình. Theo lời anh Dân, chiếc xe trên anh mất cách đây một năm.

Cảnh sát xác định, nam thanh niên điều khiển chiếc xe gian trên là Nguyễn Văn Thìn (25 tuổi ở Tiền Hải, Thái Bình). Thìn khai mua chiếc xe trên của một người không quen biết với giá 12 triệu đồng.

Công an phường Yên Phụ đang làm rõ lời khai của anh ta.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm