Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Hàn Quốc bình chọn phim yêu thích nhất

Cuộc đấu tranh vì công lý không khoan nhượng nhưng cũng đầy hài hước trong "Veteran" đã chinh phục những khán giả đặc biệt.

Ngày 29/11, Yonhap công bố kết quả cuộc bình chọn Phim xuất sắc nhất được Học viện đào tạo cảnh sát thực hiện qua hệ thống mạng nội bộ từ ngày 9 đến 25/11.

Theo đó, Veteran (tựa Việt: Chạy đâu cho thoát) của đạo diễn Ryoo Seung Wan đã trở thành bộ phim được cảnh sát Hàn Quốc yêu thích nhất.

Ra mắt ngày 5/8, Veteran là câu chuyện về một cựu binh quyết đứng lên chống lại thiếu gia bệnh hoạn và nhiều thủ đoạn của một gia tộc và điều tra về cái chết bí ẩn của một người lái xe tải.

Poster Veteran.

Với diễn xuất của Hwang Jung Min, Yoo Ah In, Veteran thu hút hơn 13,4 triệu người đến rạp, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 3 lịch sử phim Hàn. Mất 5,1 triệu USD kinh phí nhưng Veteran thu về hơn 92 triệu USD.

Cũng trong cuộc bình chọn này, Hwang Jung Min và Jang Yoon Ju được đánh giá là 2 diễn viên thể hiện vai cảnh sát xuất sắc nhất. 

Điều thú vị là trong cuộc bình chọn năm ngoái, The unjust - bộ phim về nạn tham những của những người thực thi pháp luật - cũng của đạo diễn Ryoo Seung Wan bị đánh giá là một trong những bộ phim tệ nhất.

H.G

Bạn có thể quan tâm